NSƯT Vân Khánh bắt cặp với nam đồng nghiệp kém 10 tuổi

30/04/2017 10:10 GMT+7

Á quân Thần tượng bolero Đình Phước vừa mời ca sĩ Vân Khánh tham gia cùng lúc hai MV mới của mình là Tình Huế của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch, Nhớ Tần Phi của nhạc sĩ Đynh Trầm Ca và được đàn chị đồng ý ngay.

Lý giải cho việc nhận lời tham gia cùng lúc hai MV với nam ca sĩ đàn em khá nhỏ tuổi đời và tuổi nghề so với mình, nữ ca sĩ sinh năm 1978 cho biết: “Đình Phước là một ca sĩ trẻ ham học hỏi, biết tiếp thu kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước, đặc biệt Đình Phước có chất giọng đẹp, phong cách hát điềm đạm và chừng mực, nếu được định hướng tốt, Đình Phước sẽ còn phát triển và tiến rất xa trên con đường nghệ thuật của mình. Nhận thấy Đình Phước cũng có tình yêu sâu đậm với Huế và hát tốt các sáng tác về Huế - quê hương của Vân Khánh, nên mình nhận lời tham gia giúp cậu ấy ngay”.
Với gần hai mươi năm tham gia hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Vân Khánh ghi dấu ấn trong lòng công chúng những album về Huế: Huế ngày trở về, Nhớ Vỹ Dạ đò trăng, Thương mãi câu hò, Thương Huế mùa đông, Huế xưa, Huế bây chừ...
NSƯT Vân Khánh ‘tình tứ’ quay MV cùng Á quân ‘Thần tượng bolero’ Đình Phước1
Dù chênh lệch nhau hơn 10 tuổi nhưng khi diễn cặp với Đình Phước, nghệ sĩ Vân Khánh vẫn giữ được nét xinh đẹp mặn mà
Cả hai MV mới được á quân Thần tượng bolero đầu tư kinh phí lớn và thực hiện chu đáo với ê kíp chuyên nghiệp tại TP.HCM cùng khách mời là giọng ca mà anh đặc biệt yêu thích NSƯT Vân Khánh. Một trùng hợp ngẫu nhiên là mẹ Đình Phước cũng là người Huế nên có lẽ những giai điệu ngọt ngào về vùng đất có “sông Hương, núi Ngự” đã ăn sâu vào máu anh. Sản phẩm lần này được thực hiện đậm chất Huế với trang phục cổ trang đầy màu sắc.
Bên cạnh việc tham gia các show diễn lớn, các gameshow ca hát trên truyền hình, Đình Phước còn đang chuẩn bị lưu diễn ở nước ngoài để giới thiệu các album mới phát hành của mình. Sau khi lưu diễn trở về, Đình Phước sẽ thực hiện liveshow tại một sân vận động vào cuối năm 2017.
NSƯT Vân Khánh ‘tình tứ’ quay MV cùng Á quân ‘Thần tượng bolero’ Đình Phước2
Học trò Quang Linh có mẹ là người Huế và ba là người Nghệ An
NSƯT Vân Khánh ‘tình tứ’ quay MV cùng Á quân ‘Thần tượng bolero’ Đình Phước4
Cả hai diễn với nhau khá ăn ý trong MV mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.