NSƯT Việt Anh: '4 năm ra đường, khán giả đều gọi tôi là ông Vàng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/05/2018 14:13 GMT+7

Trải qua 4 năm phát sóng, chương trình Chuyện gia đình Vàng đã đạt con số kỷ lục với hơn 1.500 tập. NSƯT Việt Anh chia sẻ mỗi khi ra đường, khán giả đều gọi ông là 'ông Vàng'.

Chuyện gia đình Vàng phát hằng ngày trên VTV9 là chương trình thường thức đưa ra những vấn đề thường gặp trong một gia đình 3 thế hệ với phần diễn xuất hài hước, hóm hỉnh của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ hài Anh Vũ, diễn viên Cát Tường, Hải Yến…
Là người đồng hành với chương trình từ những số quay đầu tiên, NSƯT Việt Anh cho biết: "Trong 4 năm qua, khi ra đường vẫn có khán giả gọi tôi là ông Vàng. Tôi nghĩ Chuyện gia đình Vàng sẽ kéo dài mãi bởi kiến thức chúng ta thu nhận mỗi ngày là vô tận, câu chuyện gia đình không bao giờ là cũ. Do đó, kịch bản phải làm sao cho ngày hấp dẫn, giải trí và bổ ích hơn nữa".
NSƯT Việt Anh nghỉ ngơi trên phim trường trong lúc chờ ghi hình chương trình
Lên sóng từ tháng 4.2014, chương trình này đã trải qua gần 1.500 tập, liên tục mở ra những vấn đề thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, lôi cuốn. Nhà sản xuất cho biết kể từ ngày 16.5 tới đây, chương trình sẽ bổ sung thêm loạt nhân vật mới là NSƯT Thanh Thủy (bà Ngọc - em gái ông Vàng), đạo diễn Minh Trọng (tài xế Tửng), diễn viên Võ Tấn Phát (Tony - người yêu Út An), Trang Tuyền (Út An - cháu gái ông Vàng)... để giới thiệu đến khán giả những tiểu phẩm vui nhộn.
NSƯT Thanh Thủy chia sẻ cô yêu thích, theo dõi sitcom này nhiều năm qua. Vì thế khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, nữ nghệ sĩ đã cố gắng sắp xếp lịch quay để tham gia. Trong vai cô em từ quê lên thành phố ở nhà anh hai trông cháu, NSƯT Thanh Thủy mang nét diễn tự nhiên, chân chất vào sitcom với hi vọng mang đến nhiều thú vị cho khán giả.  
“Dạo gần đây, phim truyền hình đang co cụm tuy nhiên những sitcom như Chuyện gia đình Vàng rất phát triển, bổ ích, đồng thời giúp diễn viên chúng tôi thêm môi trường hoạt động. Người xem cần những chương trình giải trí, kết hợp giáo dục, gần gũi với những gia đình nội trợ”, NSƯT Việt Anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.