NSƯT Việt Anh bị vợ phạt... quỳ

30/07/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Tuy nhiên, đây chỉ là một tình huống vui trong bộ phim hài sitcom Cười để ngẫm sẽ phát sóng trên VTV9 từ ngày 1.8 tới đây.

(TNO) Tuy nhiên, đây chỉ là một tình huống vui trong bộ phim hài sitcom Cười để ngẫm sẽ phát sóng trên VTV9 từ ngày 1.8 tới đây.

>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> NSƯT Việt Anh: “Hà tiện lời động viên, tôi mất vợ”

Thuộc thể loại sitcom (hài kịch tình huống), Cười để ngẫm với độ dài 365 tập là những câu chuyện dí dỏm, hướng đến việc mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục.

Nội dung bộ phim xoay quanh gia đình ông bà Bảy, qua đó phản ánh những vấn đề thường nhật trong cuộc sống gia đình “tam đại đồng đường” và những thông tin “nóng” đang được dư luận quan tâm.

Trong phim, NSƯT Việt Anh vào vai ông Bảy, nhà dịch thuật cho cơ quan nhà nước đã về hưu. Tính cách có phần thích "nổ" vì tự hào về sự hiểu biết sâu rộng của mình nhưng ông Bảy là người tốt bụng và chịu tiếp thu những cái mới dù đôi lúc vẫn khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền lòng.

Trong khi đó, vai bà Bảy của NSƯT Kim Xuân thuộc loại phụ nữ truyền thống. Bà là người khó tính, hay bắt bẻ, tiết kiệm những thứ nhỏ nhặt nhưng hết mực yêu thương con cháu.

 
NSƯT Kim Xuân vào vai bà Bảy


NSƯT Việt Anh  vào vai ông Bảy thích "nổ" nhưng vẫn "nể" vợ

Mỗi tập phim chỉ kéo dài 10 phút và là một câu chuyện độc lập. Qua mỗi tập, khán giả sẽ bắt gặp những vấn đề thời sự, xảy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính hài hước.

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đang được yêu mến như: Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh...

Ngoài ra, mỗi tập còn có sự xuất hiện của các diễn viên khách mời như Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can…

Cười để ngẫm sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ 55 phút hằng ngày trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 1.8. Phim do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 phối hợp cùng Jet Studio sản xuất.

Thiên Hương
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

>> Mở lối đi riêng cho phim sitcom
>> NSƯT Việt Anh: 20 năm mới có ngày này!
>> NSƯT Kim Xuân thử... yêu lần nữa
>> NSƯT Kim Xuân "xa" kịch
>> Kim Xuân với tổ ấm bình yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.