Nữ ca sĩ Hàn bị 'ném đá' vì được khen giống Song Hye Kyo

04/03/2020 17:41 GMT+7

Theo Koreboo ngày 4.3, nữ ca sĩ Jung Mi Ae đã vấp phải những sự chỉ trích nặng nề từ dân mạng chỉ vì có người khen cô có gương mặt giống Song Hye Kyo. Điều này khiến người đẹp không khỏi căng thẳng, áp lực.

Jung Mi Ae bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia Miss Trot mùa đầu tiên vào năm 2019. Đây là một show thực tế sống còn nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng của dòng nhạc Trot (một thể loại nhạc lâu đời ở Hàn Quốc). Khi mới tham gia cuộc thi, nữ ca sĩ sinh năm 1982 gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương và thân hình hơi thừa cân vì vừa sinh con cách đó vài tháng. Sau khi trở nên nổi tiếng, người đẹp nỗ lực giảm cân và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt khả ái, xinh xắn.

 

Jung Mi Ae (phải) chưa từng thừa nhận chuyện mình giống Song Hye Kyo nhưng cô vẫn trở thành đối tượng bị dân mạng "ném đá"

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

 

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Jung Mi Ae được MC khen rằng sau khi giảm cân, người đẹp có khuôn mặt giống với Song Hye Kyo. Vốn dĩ đây chỉ là một câu khen ngợi bình thường song nhiều người nhanh chóng chú ý đến cô bởi sự thật là mỹ nhân 38 tuổi sở hữu nhiều đường nét khuôn mặt na ná mỹ nhân Trái tim mùa thu. Nhiều trang báo sau đó đã liên tục dùng danh xưng “ca sĩ giống Song Hye Kyo” hay “bản sao Song Hye Kyo” mỗi khi nói đến Jung Mi Ae. Trên các trang tìm kiếm xứ kim chi, tên tuổi của bà mẹ ba con cũng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.  

 

Người đẹp 38 tuổi trước và sau khi giảm cân

Ảnh: News1

Cũng từ đây, cô nhận không ít chỉ trích thậm tệ từ nhiều dân mạng. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô kém xa vợ cũ Song Joong Ki và khó chịu khi người đẹp được chú ý nhờ được “hưởng ké” danh tiếng của Song Hye Kyo. Nhiều người thậm chí tấn công vào các bài viết liên quan đến nữ ca sĩ họ Jung và để lại những bình luận nặng nề nhắm vào nghệ sĩ này.

 

Jung Mi Ae chỉ mong bản thân chưa từng được so sánh với Song Hye Kyo

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

 

Làn sóng “ném đá” kể trên khiến Jung Mi Ae áp lực, căng thẳng đến nỗi cô chỉ ước mọi người chưa bao giờ biết đến sự so sánh khập khiễng ấy. “Tôi đã tham gia một chương trình và MC ở đó nói đùa rằng tôi trông giống Song Hye Kyo kể từ khi giảm cân. Thế rồi mọi người cứ bàn tán mãi về chuyện đó. Tôi phải hứng chịu những sự ghét bỏ dữ dội và hàng loạt bình luận ác ý. Làm ơn hãy quên nó đi”, ngôi sao 38 tuổi tha thiết.

 

Chia sẻ về câu chuyện bị tấn công trên mạng của Jung Mi Ae, trang Koreaboo nhắn nhủ thông điệp: “Song Hye Kyo và Jung Mi Ae đều là những nghệ sĩ tài năng, xuất sắc trong lĩnh vực của riêng họ. Bất kể mỗi nghệ sĩ trông như thế nào, họ nên được tôn trọng vì những đặc điểm riêng và không phải nhận sự ghét bỏ ngay cả bằng những bình luận đơn giản nhất”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.