Nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử cùng hai người đàn ông

29/10/2015 10:50 GMT+7

(TNO) Cảnh sát vừa phát hiện nữ ca sĩ Kim Hyun Ji đã chết trong một chiếc xe tại bãi đậu ở thành phố Ilksan, bắc Jeolla, Hàn Quốc cùng với thi thể hai người đàn ông, All Kpop đưa tin ngày 28.10.

(TNO) Cảnh sát vừa phát hiện nữ ca sĩ Kim Hyun Ji đã chết trong một chiếc xe tại bãi đậu ở thành phố Ilksan, bắc Jeolla, Hàn Quốc cùng với thi thể hai người đàn ông, All Kpop đưa tin ngày 28.10.

Kim Hyun Ji được phát hiện chết trong xe cùng hai người đàn ông - Ảnh chụp màn hình All KpopKim Hyun Ji được phát hiện chết trong xe cùng hai người đàn ông - Ảnh chụp màn hình All Kpop
Được biết, Kim Hyun Ji đã thuê một chiếc xe buýt loại nhỏ cùng với hai người đàn ông họ Go và Lee, cùng 33 tuổi. Nhưng đến thời hạn trả xe, công ty cho thuê vẫn không thấy nữ ca sĩ mang xe về trả. Điện thoại của cô cũng không thể liên lạc nên công ty này quyết đinh báo cảnh sát. Theo dấu vết từ hệ thống định vị toàn cầu GPS, cảnh sát đã tìm ra thi thể Kim Hyun Ji và hai người đàn ông nói trên.
Trong chiếc xe mà cả ba thuê, cơ quan chức năng phát hiện những mẩu than cháy. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba người chết vì ngộ độc khí. Sau khi truy tìm manh mối, cảnh sát phát hiện Kim Hyun Ji và hai người đàn ông này có quen biết với nhau qua một trang web dành cho những người muốn tự tử và có thể đây là việc đã được lên kế hoạch trước. Hiện thi thể của cả ba đã được đưa về gia đình để an táng.
Đại diện phía cảnh sát cho biết: “Sau khi điều tra về cái chết có nhiều nghi vấn của cả ba, chúng tôi không thể phát hiện ra bằng chứng chứng tỏ đây là một vụ giết người. Chúng tôi nghi ngờ đây là một trường hợp tự tử và sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc”.
Kim Hyun Ji là một trong những nữ ca sĩ cá tính của Hàn Quốc. Cô được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Superstar K mùa đầu tiên năm 2009 và The Voice of Korea mùa 2. Vụ tự tử của cô khiến không ít người bất ngờ và tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.