‘Nữ đại gia’ vượt ải kiểm duyệt, sẽ ra rạp vào ngày 20.5

04/05/2016 12:10 GMT+7

(iHay) Bộ phim với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh đã chính thức được cấp phép và chuẩn bị ra rạp sau khi cắt cảnh hút thuốc, uống rượu.

(iHay) Bộ phim với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh đã chính thức được cấp phép và chuẩn bị ra rạp sau khi cắt cảnh hút thuốc, uống rượu.

Với phiên bản công chiếu này, nhà sản xuất đã chỉnh sửa, cắt bớt một số phân đoạn hút thuốc, uống rượu được cho không phù hợp - Ảnh: Poster phim
Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim Nữ đại gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ được ra mắt vào ngày 1.4. Tuy nhiên trước ngày công chiếu, bộ phim bất ngờ bị “tuýt còi” và phải hoãn lại lịch chiếu. Trên mạng xã hội râm ran phim “gặp vấn đề” vì Cục Điện ảnh yêu cầu phải cắt bớt những cảnh uống rượu bia, hút thuốc lá của nhân vật chính.
Sau hơn một tháng im ắng, bộ phim đã được Cục Điện ảnh cấp phép, dự kiến ra rạp vào ngày 20.5 tới. Với phiên bản công chiếu này, nhà sản xuất đã chỉnh sửa, cắt bớt một số phân đoạn hút thuốc, uống rượu được cho không phù hợp.
Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần. Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật là nữ doanh nhân Kim Anh - do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai, và con gái Nhi - do Trương Quỳnh Anh thủ vai.
Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình. Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.
Minh Nguyễn
>> Trailer ‘Nữ đại gia’ hé lộ âm mưu sát hại Nguyễn Cao Kỳ Duyên
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ cát-sê thấp hơn Trương Quỳnh Anh 
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xúc động trước bệnh nhi hở hàm ếch
>> MC Kỳ Duyên: Ở Việt Nam hiện tại, tôi đã quá 'đại gia' rồi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.