Nữ diễn viên Hàn chửi chính phủ, mắng luôn dân mạng vì bị khuyên đeo khẩu trang

30/03/2020 21:48 GMT+7

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Mi In Ae đang bị chỉ trích dữ dội vì thái độ chống đối chính phủ trên mạng xã hội . Nhiều người kêu gọi cô nên đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Ngày 30.3 (giờ địa phương), Jang Mi In Ae bất ngờ cập nhật trên trang cá nhân bài báo về gói trợ cấp kinh tế khẩn cấp của chính phủ Hàn Quốc trong mùa dịch Covid-19. Theo đó, chính phủ xứ kim chi có thể hỗ trợ 1 triệu won (hơn 19 triệu đồng) cho mỗi gia đình 4 người. Cô viết: “Thật sự khó chịu. Đất nước chúng ta không có tiền mà. Mấy người bán đất phải không. Đây có phải là một chính phủ muốn cứu người không thế? Giá trị 1 triệu won là gì chứ? Tôi thật sự tức giận khi đọc tin tức này”.
Nhiều người cho biết không thể tin được một nữ nghệ sĩ lại có thể đi trách móc chính phủ khi đang cố gắng giúp đỡ người dân trong cơn đại dịch. Bên cạnh đó, họ còn chỉ ra rằng Hàn Quốc đang được nhiều nước khen ngợi chứ không hề có quyết định vô duyên vô cớ tác động xấu đến dân chúng. Do đó, chia sẻ của Jang Mi In Ae khiến công chúng phẫn nộ. Bài đăng của cô hứng chịu hàng loạt "gạch đá". Trên Instagram, sao phim Nonstop tức giận phản pháo các bình luận mắng chửi mình.

Hình ảnh của nữ diễn viên mới chia sẻ trên trang cá nhân. Một dân mạng khuyên cô nên đeo khẩu trang, nhưng lại bị nữ nghệ sĩ mắng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chưa hết, khi được một dân mạng nhắc nhở đeo khẩu trang bên dưới một hình ảnh, Jang Mi In Ae còn chửi luôn người này. Cô đáp: “Đây là ảnh cũ rồi, đồ chậm phát triển”. Phát ngôn này tiếp tục gây tranh cãi lớn. Thậm chí, vụ việc còn trở thành chủ đề lớn trên các trang tin xứ kim chi và dư luận cho rằng minh tinh sinh năm 1984 đã xúc phạm, chửi rủa người khác. Đồng thời, không ít ý kiến cũng chỉ trích cô không xứng đáng làm người của công chúng.
Tuy nhiên, Jang Mi In Ae khẳng định vẫn sẽ cư xử như ý mình và nói thêm: “Mấy bạn cũng là người và cũng được chửi rủa mà phải không? Chẳng lẽ nghệ sĩ không phải là người sao”. Đặc biệt, cô cũng nhấn mạnh vẫn sẽ thể hiện quan điểm với chính phủ vì đó là quyền của mình.

Bất chấp chỉ trích, Jang Mi In Ae vẫn không tỏ ý hối lỗi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Ở tuổi 36, Jang Mi In Ae vẫn còn là nữ diễn viên ít tên tuổi. Cô được biết đến với vai diễn trong phim Nonstop, Soulmate, Missing You… Qua lùm xùm trên, dân mạng cũng đào lại '''phốt'' cũ từng dùng chất cấm propofol của cô hồi năm 2013. Lúc bấy giờ, Jang Mi In Ae bị kết 8 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo trong 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.