Nữ diễn viên Hàn không lấy chồng vì bố mẹ khiếm thính

22/02/2020 07:29 GMT+7

Trong tập mới của chương trình Radio Star đài MBC, nữ diễn viên Lim Eun Kyung tiết lộ lý do mình không lấy chồng là vì lo cho bố mẹ. “Tôi không muốn bạn đời của mình chịu gánh nặng”, cô nói.

Tham gia Radio Star, Lim Eun Kyung khiến mọi người sốc khi kể về cuộc sống cá nhân và gia đình của mình. Cô thú nhận chưa bao giờ phát triển được một mối quan hệ tình cảm dài mà chỉ được trải nghiệm yêu đương ngắn ngủi vì lịch trình bận rộn.
Cô nói: “Tôi từng thích một người và bày tỏ với anh anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi không thể gặp nhau một tháng trời vì tôi là nghệ sĩ. Thế nên anh ấy ‘’đá’’ tôi qua một cuộc điện thoại”. Đồng thời, Lim Eun Kyung còn cho biết có cảm giác sợ hãi với chuyện hẹn hò vì bản thân gia nhập làng giải trí từ khi tuổi còn quá trẻ.

Người đẹp tiết lộ nhiều điều mà khán giả chưa biết về cô

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, Lim Eun Kyung làm cả trường quay ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng cô không thể hẹn hò vì bận chăm sóc bố mẹ bị khiếm thính. Mỹ nhân sinh năm 1983 chia sẻ: “Cả bố và mẹ tôi đều bị khiếm thính. Tôi phải nghĩ đến bố mẹ trước tiên mỗi khi làm gì đó, nên tôi cũng không muốn những mối quan hệ khác ảnh hưởng hay phức tạp hóa mọi thứ”.
Cô giải thích: “Nếu hẹn hò thì chúng ta sẽ phải kết hôn. Thế nhưng, tôi muốn tự chăm sóc bố mẹ của mình. Tôi không muốn bạn đời của mình chịu gánh nặng”.

Lim Eun Kyung từng gây tranh cãi vì một phân đoạn trong phim Làm chồng nữ sinh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Lim Eun Kyung là nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc. Năm 1999, cô gia nhập làng giải trí trong vai trò người mẫu quảng cáo. Với gương mặt xinh xắn và dáng người quyến rũ, người đẹp được mở đường chuyển hướng sang đóng phim. Tuy nhiên, sau thất bại phòng vé của phim Sự hồi sinh của cô bé bán diêm, cô trải qua quãng thời gian dài khó khăn và ít xuất hiện trước công chúng hơn trước.
Tính đến tháng 2.2020, Lim Eun Kyung từng đóng 6 phim điện ảnh và 2 tác phẩm truyền hình. Dự án gần đây nhất của cô là Bộ đôi siêu hạng (năm 2015). Năm 2014, cô từng gây tranh cãi vì một cảnh quấn khăn tắm được nhân vật nam hô hấp nhân tạo ở phim Làm chồng nữ sinh. Trong phân đoạn này, việc nam diễn viên Eun Ji Won để tay lên ngực của Lim Eun Kyung được cho là khó chấp nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.