Nữ diễn viên Heather Locklear bị bắt vì bạo hành bạn trai

27/02/2018 09:30 GMT+7

Nữ diễn viên truyền hình Heather Locklear bị cảnh sát bang California, Mỹ bắt giam vì tội danh bạo hành bạn trai và tấn công người thi hành công vụ.

Theo CNN, ngày 26.2 (giờ Việt Nam), cảnh sát quận Ventura, bang California, Mỹ đã tiến hành bắt giữ nữ diễn viên Heather Locklear. Theo thông tin từ đại diện cơ quan chức năng, trước đó sở cảnh sát nhận được cuộc gọi từ căn nhà của Heather tại khu Thousand Oaks, trình báo về cuộc ẩu đả giữa cô và bạn trai.
Sau khi xem xét, cảnh sát kết luận nữ diễn viên đã bạo hành, gây ra thương tích cho một người đàn ông và yêu cầu áp giải cô về đồn. Dù Heather Locklear luôn khẳng định cô mới là nạn nhân nhưng cảnh sát không hề tìm thấy dấu hiệu bị đánh đập trên cơ thể cô. Thậm chí, trong quá trình giải quyết, nữ diễn viên còn tỏ ra bất hợp tác và chống đối người thi hành công vụ.
Heather Locklear bị bắt vào rạng sáng 26.2 và được phóng thích chỉ vài giờ sau khi nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh. Phiên tòa giải quyết vụ việc của cô sẽ diễn ra vào ngày 13.3 tới.
Đây không phải là lần đầu tiên tên Heather Locklear xuất hiện trên mặt báo vì dính líu đến pháp luật. Năm 2008, cô cũng bị cảnh sát "hỏi thăm" sau khi bị tố lái xe trong tình trạng mất kiểm soát. Ngôi sao Uptown Girl bị kết án 3 năm quản chế, nộp 700 USD tiền phạt và phải hoàn thành một khóa học lái xe an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.