Nữ diễn viên Mexico được tìm thấy xác sau 11 tháng mất tích

15/01/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Thi thể của Carmen Yarira được tìm thấy đang phân hủy trong một thùng chứa nước gần nhà.

(iHay) Thi thể của nữ diễn viên Carmen Yarira Esparza Noriega, 27 tuổi, đã được tìm thấy tại thành phố Mexico sau 11 tháng cô được cho đã mất tích, theo E!News ngày 14.1.

>> Hoa hậu ở Mexico bị bắn chết cùng băng nhóm?
>> Phụ nữ Mêxico chọn múa cột để tập thể dục

 Nữ diễn viên Mexico được tìm thấy xác sau 11 tháng mất tích 1
Carmen - Ảnh: Facebook nhân vật


Các quan chức y tế thành phố Mexico tìm thấy thi thể bị phân hủy của Carmen trong một thùng chứa nước sau khi người dân tại khu chung cư Grand Chapuletepec phàn nàn rằng nước uống của họ có vị lạ. Các thành viên trong gia đình đã nhận dạng được xác Carmen vì cô từng nâng ngực và mông. Cô được cho mất tích hồi tháng 2.2014.

Phát ngôn viên sở cảnh sát thành phố Mexico nghi ngờ rằng người đẹp này là nạn nhân của một băng đảng liên quan đến việc kinh doanh nô lệ tình dục. Một người bạn của Carmen, Javier Paz, nhận xét: "Cô ấy là một phụ nữ tài năng và xinh đẹp, luôn mơ ước trở thành một diễn viên giỏi. Khi cô không trở lại phòng khám nơi cô làm việc, tất cả chúng tôi nghĩ rằng cô ấy có thể đã bị bắt cóc và bán cho 'ngành' kinh doanh tình dục. Tuy nhiên, có vẻ như cơ thể của cô ấy đã ở trong khu căn hộ của mình suốt thời gian qua".

Carmen đã có bằng đại học ngành tâm lý và là một phụ nữ rất xinh đẹp, một diễn viên triển vọng của Mexico. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Hoa hậu tuổi teen của Ecuador chết thảm bởi 'dao kéo'

 Nữ diễn viên Mexico được tìm thấy xác sau 11 tháng mất tích 2
Catherine Cando là nạn nhân tiếp theo của 'sắc đẹp nhân tạo'

Giành được ngôi Hoa hậu vùng Duran từ cuối năm ngoái, Catherine Cando vẫn luôn ám ảnh về số đo hình thể của mình chưa được thon gọn. Thay vì tập thể dục, nữ hoàng sắc đẹp này lẳng lặng chọn phương pháp giảm cân siêu tốc, đó là đi hút mỡ.

Anh trai của hoa hậu chia sẻ không hiểu tại sao Catherine lại thực hiện phương pháp này bởi nhiều trung tâm thẩm mỹ liên hệ và yêu cầu được "dao kéo" miễn phí cho hoa hậu nhưng cô từ chối.

Hiện tại, bác sĩ của phòng khám tư đã làm thủ thuật cho Catherine đã bị bắt giữ. Theo Fox News, Catherine chết vì phù não, nhưng người thân của cô gái 19 tuổi cho rằng đau tim là nguyên nhân chính gây tử vong.

Trường hợp của hoa hậu Catherine Cando là hồi chuông cảnh báo cho những người đẹp muốn tân trang nhan sắc bằng mọi giá. Mới đây, Á hậu Miss Bumbum Brazil là Andressa Urach phải giành giật sự sống vì nhiễm trùng nặng từ những ca bơm đùi.

Nguyễn Thủy

>> Miley Cyrus có thể bị giam vì khinh thường biểu tượng Mexico
>> Tên của Shakira bị cấm đặt ở Mexico
>> Tìm thấy thi thể nữ diễn viên August: Osage County mất tích bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.