Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường

13/11/2015 14:07 GMT+7

(iHay) Trương Ngọc Ánh, Ngân Khánh, Midu, Lý Nhã Kỳ, Kim Hiền, Dương Yến Ngọc... đều đã dính chấn thương khi diễn những pha hành động.

(iHay) Trương Ngọc Ánh, Ngân Khánh, Midu, Lý Nhã Kỳ, Dương Yến Ngọc, Kim Hiền người phải tiểu phẫu, kẻ suýt chết đuối, bị chó cắn… do gặp sự cố khi đóng phim.

Trương Ngọc Ánh bị đánh sưng bầm mắt
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 1Trương Ngọc Ánh bị thương đúng ngày sinh nhật trên phim trường hành động 
Sau thành công ở thể loại hành động với Hương Ga, Trương Ngọc Ánh tự tin vừa tham gia sản xuất, vừa nhận đóng vai chính trong Truy sát. Nữ diễn viên luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp dù phải theo cường độ làm việc khá căng thẳng. Thậm chí, ngày 12.11 là sinh nhật, Trương Ngọc Ánh vẫn xuất hiện tại phim trường, cùng đoàn phim ‘lăn lộn’ từ 8 giờ đến nửa đêm.
Không may, đúng vào ngày mừng tuổi mới, Trương Ngọc Ánh lại bị thương khi thực hiện cảnh hành động. Một thành viên ê-kip Truy Sát đăng tải ảnh cho thấy mắt trái của Trương Ngọc Ánh bị sưng, bầm tím và đang được sơ cứu.
Được biết trước đó, đạo diễn Cường Ngô đã đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế do cảnh quay khó nhưng Trương Ngọc Ánh muốn tự mình thực hiện. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc nhanh bình phục đến cô.
Midu ngã xe vì cảnh đánh ghen
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 2Midu từng đăng ảnh vết thương do đóng phim lên trang cá nhân
Midu và cả đoàn phim HIT: Hoàng tử & Lọ Lem đã hết hồn khi cô bị ngã xe trong một cảnh đánh ghen gay cấn. Chuyện là Midu phải vừa chạy xe và vừa ném bịch chè vào xe bạn diễn Trương Nam Thành. Do xe chạy nhanh và thắng gấp nên nữ diễn viên ngã, bị thương ở chân. Tai nạn không nặng lắm nhưng cũng làm người đẹp ‘ê ẩm’ một thời gian.
Lý Nhã Kỳ phải tiểu phẫu mắt sau cảnh cháy nổ
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 3Lý Nhã Kỳ bị thương do mảnh thủy tinh văng vào mắt khi đóng phim Thượng Hải
Khi tham gia phim Shanghai (Thượng Hải), tuy chỉ vào vai một cô người mẫu xuất hiện thoáng qua nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn hồi hộp và chuẩn bị chu đáo cho vai diễn. Lý Nhã Kỳ rất cởi mở chia sẻ với khán giả về trải nghiệm làm phim cùng các chuyên gia Hollywood. Trong đó, cô đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đầu tư kỹ lưỡng… của họ. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng kể kỷ niệm bị tai nạn trong quá trình quay.
Trong cảnh nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận bị ám sát, đoàn phim sử dụng chất nổ để tạo hiệu ứng, một mảnh thủy tinh văng vào mắt nữ diễn viên. Cô bị bỏng và phải tiểu phẫu.
Ngân Khánh suýt chết đuối
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 4Ngân Khánh gặp sự cố khi tham gia Ma Dai
Ở dự án Ma Dai, Ngân Khánh và bạn diễn Hà Việt Dũng phải thực hiện một cảnh quay khá nguy hiểm - lao thẳng từ trên du thuyền xuống mặt nước. Cảnh này khiến cả hai diễn viên khiếp vía bởi gặp sự cố suýt chết.
Ngân Khánh nói với iHay.vn: “Khi quay cảnh này tôi rất căng thẳng vì nó được thực hiện giữa biển và tôi phải rớt xuống thật ở một số góc máy đặc tả. Nhưng tôi cũng khá an tâm khi được bảo hộ rất kỹ và luôn có rất nhiều nhân viên cứu hộ xung quanh đó sẵn sàng ứng cứu.
Tuy nhiên, khi sợi dây căng ra, tôi cảm thấy nó bị tuột và thấy 2 anh cascardeur rơi theo mình thì phải nói là... hoảng loạn thực sự. Lần đầu tiên có tôi ‘được’ trải nghiệm cảm giác sợ chết thật sự mà không cần phải diễn xuất”.
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 5
Ngân Khánh và Hà Việt Dũng 'xanh mặt' vì đuối nước khi thực hiện cảnh khó
Rất may hai cascardeur đã cứu hộ kịp thời, đưa nữ diễn viên lên bờ. Còn với Hà Việt Dũng, dù rất tự tin về khả năng bơi lội nhưng cũng bị một phen ‘xanh mặt’.
Kim Hiền bị bỏng
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 6Kim Hiền bị bỏng pô xe khi diễn xuất trong Dạ khúc nguyệt cầm
Năm 2014, vừa chuẩn bị cho đám cưới lần 2, Kim Hiền vừa tất bật trên trường quay của bộ phim truyền hình dài 30 tập Dạ khúc nguyệt cầm của đạo diễn Vương Quang Hùng.
Trong một phân cảnh, nhân vật do Kim Hiền diễn xuất đi chợ cùng nhân vật do diễn viên Thái Chí Hùng đảm nhận. Không may, khi nam diễn viên lùi xe, sơ ý để pô xe đang nóng quẹt đúng bạn diễn. Kim Hiền nhanh chóng được sơ cứu. Các thành viên ê-kip đã liên tục xoa dịu Kim Hiền bằng những câu hài hước, nhằm giảm căng thẳng và lo lắng về vết thương của người đẹp.
Dương Yến Ngọc khâu 10 mũi vì bị chó cắn
Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường - ảnh 7Dương Yến Ngọc cũng 'khiếp vía' khi bị chó cắn 
Trong phim truyền hình Thám tử tư, Dương Yến Ngọc phải diễn xuất cùng với chú chó nghiệp vụ. Ngay từ đầu, Dương Yến Ngọc đã sợ chú chó có vẻ hiếu chiến ấy nhưng do được bảo đảm chó sẽ không cắn khi không có lệnh của người huấn luyện nên cô tạm yên tâm.
Tuy nhiên, do sự cố trong một phút lơ là của người huấn luyện, Dương Yến Ngọc lãnh nhận ngay ‘cú táp’ vào chân. Hậu quả cô đã phải khâu 10 mũi.

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

>> Phim kinh dị và những lời nguyền chưa thể lý giải
>> Cascadeur gặp nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 25
>> Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng
>> 11 phim điện ảnh đề tặng diễn viên đã qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.