Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn

30/09/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Nữ giám khảo Tulisa Contostavlos của chương trình tìm kiếm tài năng X-Factor phiên bản Anh gây sốc khi tiết lộ quá khứ thác loạn trong quyển tự truyện Tulisha Honest: My Story So Far vừa ra mắt.

(TNO) Nữ giám khảo Tulisa Contostavlos của chương trình tìm kiếm tài năng X-Factor phiên bản Anh gây sốc khi tiết lộ quá khứ thác loạn trong quyển tự truyện Tulisha Honest: My Story So Far vừa ra mắt.

Theo Daily Mail, quyển tự truyện của Tulisa Contostavlos vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của công chúng về quá khứ “dữ dội” của nữ ca sĩ nhạc pop xứ sương mù này.

Trong cuốn sách, vị giám khảo X-Factor thú nhận rằng cô đã đánh mất đời con gái từ năm 14 tuổi. Thậm chí, cô còn hé mở chuyện mình từng bị đánh thuốc mê và cưỡng bức vào năm 16 tuổi.

“Tôi vẫn có thể đếm được bao nhiêu người đàn ông từng lên giường với mình, chủ yếu là trong khoảng thời gian từ năm 14 đến 17 tuổi”, Tulisa chia sẻ trong quyển Tulisha Honest: My Story So Far.


Bìa quyển tự truyện của giám khảo Tulisa - Ảnh: Reuters

Tuy vậy, nữ ca sĩ này cũng tỏ ra rất hối hận khi đã đánh mất sự trong sáng, hồn nhiên của mình quá sớm.

Tulisa còn cho biết cô từng bị dụ dỗ đi theo một kẻ bán thuốc phiện. Rất may là sau đó, một người bạn đã kéo cô ra khỏi vũng lầy tăm tối, đưa cô làm lại cuộc đời với ban nhạc N-Dubz.

“Nếu như không có âm nhạc cứu vớt linh hồn tôi, chắc tôi đã sống với gã buôn ma túy này và chôn chặt cuộc đời mình dưới đống bùn nhơ”, Tulisa chia sẻ.

Những tiết lộ của nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình X-Factor thật sự gây sốc với khán giả.

Trước đó, Tulisa từng bị bạn trai cũ tung clip sex lên mạng. Đoạn clip dài 7 phút này đã nhanh chóng lan truyền trên internet sau đó được in ra đĩa, rao bán công khai.

Ban đầu, Tulisa không thừa nhận đó là clip sex của mình nhưng sau đó cô đã quay một đoạn clip ngắn, thừa nhận mình là nhân vật trong clip và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đồng thời khởi kiện kẻ đã tung clip này lên mạng.

Bạn trai cũ của Tulisa, Justin Edwards, đã xin lỗi cô trước tòa và bồi thường những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần cho nữ ca sĩ này.

Ngát Ngọc

>> Vừa hát xong, thí sinh X-Factor phải đi cấp cứu
>> Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh
>> Sao" giành “ghế nóng” X-Factor
>> Thí sinh X Factor gây sốc
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Dannii Minogue “chung thủy” với The X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.