'Nữ hoàng cảnh nóng' Lee Tae Im mang thai 3 tháng và sắp cưới

22/03/2018 15:56 GMT+7

Đại diện công ty chủ quản của Lee Tae Im tiết lộ, nữ diễn viên 31 tuổi đang mang thai ở tháng thứ 3 và chuẩn bị kết hôn với một doanh nhân lớn hơn cô 12 tuổi.

Bất ngờ tuyên bố giải nghệ cách nay vài ngày, ''nữ hoàng cảnh nóng'' Lee Tae Im khiến khán giả đoán già đoán non về lý do cô từ giã nghệ thuật.
Ngày 21.3, công ty chủ quản của Lee Tae Im là Management Henem đã lên tiếng xác nhận nữ diễn viên trong phim For the Emperor đang rất hạnh phúc vì sắp làm mẹ. Cô đã mang thai được 3 tháng và có lên kế hoạch kết hôn sau khi sinh con. 
Được biết, chồng sắp cưới của Lee Tae Im là một doanh nhân, lớn hơn cô 12 tuổi. Cả hai quen biết nhau vào cuối năm ngoái và nảy sinh tình cảm.
Lee Tae Im từng là lựa chọn số 1 của các đạo diễn cho những vai nóng bỏng, gợi tình Ảnh chụp màn hình koreaboo
Mặc dù hợp đồng giữa Lee Tae Im và công ty chủ quản vẫn còn hiệu lực nhưng cô đã quyết định hủy hợp đồng trước thời hạn. Theo Soompi, nữ diễn viên đã phải trả một khoản tiền bồi thường để có thể chấm dứt hợp đồng sớm.
Bên phía Management Henem cũng đồng ý với quyết định này của cô. Họ nói: "Dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực nhưng chúng tôi đồng ý kết thúc hợp đồng sớm vì lo cho tương lai của Lee Tae Im".
Trước đó, ngày 19.3, Lee Tae Im bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô muốn từ giã nghệ thuật vì cảm thấy quá khó khăn. "Tôi muốn một cuộc sống bình thường chứ không phải cuộc sống của một người nổi tiếng", cô nói về lý do khiến mình muốn giải nghệ khi đang ở độ tuổi còn quá trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.