'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori sẵn sàng quay lại với âm nhạc

24/11/2016 17:34 GMT+7

Nữ ca sĩ 37 tuổi đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới để khởi động cho màn tái xuất làng giải trí vào năm sau, tờ Soompi đưa tin.

Ngày 24.11, Kiwi Media Group chính thức thông báo nữ ca sĩ Kpop nổi tiếng Lee Hyori đã chính thức ký hợp đồng với đơn vị này nhằm chuẩn bị cho album trở lại của cô sau 3 năm vắng bóng kể từ khi lập gia đình.
“Lee Hyori đã ký hợp đồng độc quyền với chúng tôi. Cô ấy dự định sẽ trở lại bằng một album trong khoảng nửa đầu năm sau”, đại diện công ty này cho biết.
Được biết, nhạc sĩ Kim Hyung Seok, Giám đốc điều hành của Kiwi Media Group đã đích thân tìm đến nhà của Lee Hyori trên đảo Jeju để thuyết phục nữ ca sĩ. “Lee Hyori rất tham vọng. Vì vậy cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều về định hướng âm nhạc và muốn thử thách với những điều mới hơn. Quá trình sáng tác các bài hát hiện cũng đã khởi động”, nhạc sĩ này cho biết.
Được biết, ở album sắp tới, Lee Hyori sẽ tiếp tục cộng tác với ê-kíp sản xuất của 10 Minutes. Đây là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng bởi 10 Minutes chính là bản hit đưa tên tuổi của cô trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Hàn Quốc. Trong khi đó, nhạc sĩ Kim Hyung Seok cũng xác nhận sẽ tham gia vào việc viết lời cho những ca khúc sắp tới của cô.
Sau khi kết hôn, cô và chồng dọn hẳn về đảo Jeju để sinh sống Ảnh chụp màn hình Soompi
Trước đó, có nhiều thông tin tiết lộ rằng, Lee Hyori sẽ biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2016 diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới tờ Sports Chosun, nữ diễn viên xác nhận cô không thể tham dự đêm nhạc được mong đợi nhất năm này bởi phải dành thời gian để chuẩn bị cho màn tái xuất.
Kể từ khi lấy nghệ sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013, cặp vợ chồng nổi tiếng này chuyển hẳn về đảo Jeju để sinh sống. Trong thời gian đó, Lee Hyori không hề tham dự bất cứ sự kiện hay hoạt động chính thức nào trong ngành giải trí mà chỉ góp giọng vào một vài dự án của bạn bè.
Mới đây nhất, cô cùng hai đồng nghiệp là Lee Seung Hwan và Jun In Kwon thu âm ca khúc Discarded on the Side of the Road để động viên người dân Hàn Quốc sau vụ bê bối của tổng thống nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.