Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020 được cấp phép tổ chức mùa đầu tiên

09/12/2019 21:24 GMT+7

Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020 vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cấp phép. Cuộc thi gây chú ý với giải thưởng 2 tỉ đồng cho người chiến thắng.

Theo ban tổ chức, đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ yêu thích bộ môn golf, khích lệ việc rèn luyện thể chất, với thí sinh đang hoạt động và tham gia trong các câu lạc bộ golf. Người đoạt vương miện Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020 sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới và châu lục.
Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh) với khoảng 45 thí sinh. Chủ nhân vương miện Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020 sẽ nhận được phần thưởng lên đến 2 tỉ đồng, bao gồm 150 triệu đồng tiền mặt và quà tặng khác. Á hoàng 1 và 2 lần lượt được trao giải thưởng bằng tiền mặt 100 và 50 triệu đồng, cùng các giải thưởng của nhà tài trợ.
45 thí sinh vào vòng chung kết sẽ tham gia các gameshow và dự án từ thiện, từ đó lựa chọn ra các danh hiệu phụ. Những hoạt động này được ban tổ chức công bố ghi hình và phát sóng trên truyền hình để mọi người cùng giám sát và ghi nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.