'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam

10/12/2015 07:22 GMT+7

(iHay) Shim Eun Kyung "ngụy trang" đến Việt Nam và không ai nhận ra cô gái nhỏ nhắn che mặt là nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh "bom tấn" xứ hàn Miss Granny.

(iHay) Trưa 9.12, Shim Eun Kyung, một trong những ngôi sao trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc hiện nay, đã đến Việt Nam để góp mặt trong buổi gặp gỡ, giao lưu với Miu Lê - nữ diễn viên chính trong Em là bà nội của anh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

>> Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê
>> Trọng Hiếu, Đông Nhi ‘đốt nóng’ khán giả bất kể trời mưa

'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 1Miu Lê ôm hoa ra đón đồng nghiệp người Hàn
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 2Shim Eun Kyung "ngụy trang" kỹ khi xuống sân bay
Đích thân nữ diễn viên Miu Lê, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh của Em là bà nội của anh đã cầm hoa ra đón nữ diễn viên Shim Eun Kyung cùng đạo diễn Hwang Dong Hyeok tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Khi xuống sân bay, nữ diễn viên Tứ thần ký khá rụt rè. Cô mặc đơn giản, dùng khăn quàng che mặt và đội mũ đen. Chỉ đến khi gặp gỡ các đồng nghiệp Việt Nam và chụp ảnh lưu niệm, Shim Eun Kyung mới kéo nhẹ khăn hé lộ gương mặt trắng xinh xắn dù không trang điểm.
Sau phút bỡ ngỡ, hai ê-kíp Miss Ganny Việt - Hàn thân thiện trò chuyện. Miu Lê không quên gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Hàn không ngại đường xa đến Việt Nam để ủng hộ cho Em là bà nội của anh.
Được biết, Shim Eun Kyung sẽ sang Việt Nam 2 ngày dự sự kiện “Bà nội Việt - Hàn hội ngộ” vào ngày 9.12 (tại Hà Nội) và ngày 10.12 (tại TP.HCM). Đi cùng “nữ hoàng phòng vé” xứ Hàn là đạo diễn Hwand Dong Hyeok. Em là bà nội của anh sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 11.12.2015 sau khi chinh phục 8,65 triệu khán giả xứ Hàn.
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 3
Shim Eun Kyung "ngụy trang" đến Việt Nam và không ai nhận ra cô gái nhỏ nhắn che mặt là nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh "bom tấn" xứ hàn Miss Granny
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 4Cô đi cùng đạo diễn Hwang Dong Hyeok
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 5Nghệ sĩ hai nước chụp ảnh thân thiện
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 6Sau khi chụp ảnh, nữ diễn viên tiếp tục che mặt
'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam - ảnh 7Cách đây không lâu, ngôi sao phòng vé với Lovers in Prague, Nàng Hwang Jin Yi, Tứ thần ký, Women in the Sun, The Great Merchant... đã làm clip cho biết cô rất thích diễn xuất của Miu Lê trong phiên bản Việt. Đã đóng nhiều phim nhưng Shim Eun Kyung cho biết Miss Granny là bộ phim rất có ý nghĩa đối với cô - Ảnh: CGV
Mai Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.