'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam

10/12/2015 09:28 GMT+7

Trưa 9.12, nữ diễn viên Hàn Quốc Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyeok của phim Miss Ganny đã đến VN, chuẩn bị cho buổi giao lưu với đoàn làm phim Miss Ganny phiên bản Việt có tựa Em là bà nội của anh .

Trưa 9.12, nữ diễn viên Hàn Quốc Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyeok của phim Miss Ganny đã đến VN, chuẩn bị cho buổi giao lưu với đoàn làm phim Miss Ganny phiên bản Việt có tựa Em là bà nội của anh.

Shim Eun Kyung che kín mặt tại sân bayShim Eun Kyung che kín mặt tại sân bay
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 2
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 3Nữ diễn viên Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyeok tại sân bay quốc tế Nội Bài
Đích thân nữ diễn viên chính Miu Lê và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh của đoàn làm phim Em là bà nội của anh đã cầm hoa ra đón nữ diễn viên Shim Eun Kyung cùng đạo diễn Hwang Dong Hyeok tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Khi xuống sân bay, nữ diễn viên Miss Ganny tỏ ra khá rụt rè. Cô ăn mặc đơn giản, đội mũ đen và dùng khăn quàng che mặt. Chỉ đến khi gặp gỡ các đồng nghiệp Việt Nam và chụp ảnh lưu niệm, Shim Eun Kyung mới kéo nhẹ khăn xuống hé lộ gương mặt xinh xắn dù không trang điểm.
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 2Miu Lê cầm hoa ra sân bay đón Shim Eun Kyung
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 5Hai ê kíp Miss Ganny Việt - Hàn hội ngộ
Sau phút bỡ ngỡ, hai ê kíp Miss Ganny Việt - Hàn thân thiện trò chuyện. Miu Lê không quên gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ Hàn không ngại đường xa đến Việt Nam để ủng hộ cho Em là bà nội của anh.
Được biết, Shim Eun Kyung sẽ lưu lại Việt Nam hai ngày để tham dự sự kiện Bà nội Việt - Hàn hội ngộ diễn ra vào ngày 9.12 tại Hà Nội và ngày 10.12 tại TP.HCM.
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 8
Shim Eun Kyung trùm khăn che kín mặt khi sang Việt Nam 6Sau đó, nữ diễn viên mau chóng lên xe về khách sạn
Em là bà nội của anh sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 11.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.