'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey tái xuất màn ảnh nhỏ

22/04/2016 18:26 GMT+7

'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey vừa xác nhận tham gia một sê ri phim mới do bà sản xuất và sẽ được phát sóng trên chính kênh truyền hình riêng của Oprah, theo Reuters .

'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey vừa xác nhận tham gia một sê ri phim mới do bà sản xuất và sẽ được phát sóng trên chính kênh truyền hình riêng của Oprah, theo Reuters.

Người dẫn chương trình và nhà sản xuất truyền hình tài năng Oprah Winfrey - Ảnh: ReutersNgười dẫn chương trình và nhà sản xuất truyền hình tài năng Oprah Winfrey - Ảnh: Reuters
Bộ phim có tên gọi Greenleaf (tạm dịch: Lá xanh), dự kiến dài 13 tập, được viết bởi biên kịch Craig Wright, người từng gây tiếng vang với tác phẩm truyền hình chính kịch Six Feet Under (Dưới sáu tấc đất).
Greenleaf là câu chuyện về một gia đình người Mỹ gốc Phi ở thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ. Phim xoay quanh các chủ đề mới mẻ, được quan tâm trong cộng đồng người da màu tại Mỹ, như tôn giáo và sự ganh đua địa vị xã hội.
Trong phim, Oprah vào vai một người chủ quản lý câu lạc bộ nhạc blues. Tại buổi giao lưu khán giả, thuộc khuôn khổ liên hoan phim Tribeca mới đây, bà chia sẻ về nhân vật của mình: “Tôi đóng vai trò người nâng cao sự nhận thức. Bộ phim muốn chỉ cho mọi người cách thức mới để nhìn nhận bản thân họ, vấn đề, sai lầm của riêng họ, vốn là những thứ tất cả chúng ta đều trải qua”.
Oprah, 62 tuổi, được biết đến nhiều với vai trò người dẫn chương trình truyền hình và là nhà sản xuất truyền hình uy tín. Nhưng bà cũng thể hiện tài năng ở mảng điện ảnh, khi nhận đề cử giải Oscar năm 1986 cho vai diễn trong The Color Purple - tác phẩm chính kịch, lịch sử gây tiếng vang lớn. Oprah cũng từng góp mặt trong các phim mang tính nhân văn cao: The Butler (Người quản gia - 2013), Selma (2014), và sê ri truyền hình Brewster Place (1990) của đài ABC.
Greenleaf được xem như tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Oprah sau hơn 20 năm vắng bóng trên lĩnh vực phim truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.