'Nữ hoàng wushu' Thúy Hiền đào tạo diễn viên nhí hành động

17/07/2017 06:20 GMT+7

Tối 16.7, 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền cùng chị gái là cựu vận động viên - người mẫu Thúy Vinh và Hoa khôi Thể thao Thu Hương ra mắt khóa học Kungfu kids dành cho các em nhỏ tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Sau thời gian dài chuẩn bị, tối qua 16.7, “Nữ hoàng wushu” Thúy Hiền (ảnh, bìa phải) cùng chị gái là cựu vận động viên - người mẫu Thúy Vinh và Hoa khôi Thể thao Thu Hương đã ra mắt khóa học Kungfu kids dành cho các em nhỏ tại 60 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Kungfu kids là dự án đầu tiên trong chuỗi các hoạt động thể thao vì cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ do Hoa khôi Thu Hương sáng lập và hợp tác cùng Thúy Hiền (người từng 7 lần vô địch wushu thế giới) thực hiện. Ở các lớp học Kungfu kids, các em nhỏ sẽ được làm quen các bài tập võ kết hợp biểu diễn và diễn xuất nghệ thuật từ thấp đến cao. Khóa học này còn được mở ở hai địa điểm nữa tại Q.3 và Q.4, TP.HCM. Thúy Hiền cùng cascadeur kiêm đạo diễn điện ảnh - võ thuật Bùi Văn Hải (từng tham gia đóng và đạo diễn hành động cho hơn 100 phim) trực tiếp soạn giáo trình và giảng dạy.
Dự án Kungfu kids đánh dấu sự thay đổi cuộc sống của Thúy Hiền khi cô quyết định chuyển hẳn vào TP.HCM để hoạt động võ thuật và nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.