Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh

19/06/2015 21:22 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động, hài Hollywood Adventures vừa tung nhiều hình ảnh quảng bá cho phim, trong đó có cảnh hôn môi say đắm giữa Huỳnh Hiểu Minh và mối tình đơn phương của anh thời đại học - 'Én nhỏ' Triệu Vy, theo Ifeng ngày 19.6.

(TNO) Bộ phim hành động, hài Hollywood Adventures vừa tung nhiều hình ảnh quảng bá cho phim, trong đó có cảnh hôn môi say đắm giữa Huỳnh Hiểu Minh và mối tình đơn phương của anh thời đại học - “Én nhỏ” Triệu Vy, theo Ifeng ngày 19.6.

Cảnh hôn ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu VyCảnh hôn ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy - Ảnh: chụp màn hình Ifeng

Bộ phim Hollywood Adventures (tạm dịch: Khuấy đảo Hollywood) đánh dấu lần đầu tiên Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đóng vai tình nhân của nhau trên màn ảnh. Trước đó, cặp đôi này từng bỏ lỡ cơ hội “nên duyên” trong bộ phim Địa đạo chiến (2010).

Hollywood Adventures kể về hành trình theo đuổi tình yêu tới Hollywood của một anh chàng người Trung Quốc. Vì bị hiểu nhầm là những tội phạm đang bị truy nã, các nhân vật trong phim đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và thú vị tại kinh đô điện ảnh thế giới. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt “vàng” trong làng giải trí Trung Quốc như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vy…

Trong bộ phim lần này, Triệu Vy chia sẻ cô phải hôn nam tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh đến 60 lần, nhiều đến nỗi cô “không còn cảm giác gì”.

Huỳnh Hiểu Minh từng hào hứng bày tỏ cảm xúc của mình khi được làm việc chung với cô bạn Triệu Vy: “20 năm qua, cuối cùng tôi cũng đã có cơ hội đóng cặp cùng Triệu Vy, điều đó thật là tuyệt vời”. Nam diễn viên Tân bến Thượng Hải cũng cho biết đây chính là điều anh đã mong mỏi bấy lâu nay.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh từng học cùng nhau tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tài tử cũng từng thừa nhận mình đơn phương yêu nàng “Én nhỏ” trong suốt một thời gian dài, nhưng không được cô đáp lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.