Nữ MC bị chỉ trích vì diện trang phục như đồ bơi lên thảm đỏ

16/01/2019 15:53 GMT+7

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, nữ MC Han Cho Im cho biết bản thân cảm thấy biết ơn và bất ngờ vì nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chiếc váy xuyên thấu trên thảm đỏ Seoul Music Awards 2019 .

Tối 15.1, lễ trao giải âm nhạc Seoul Music Awards 2019 diễn ra tại Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc) trở thành tâm điểm của giới truyền thông với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Tuy nhiên, giữa hàng loạt khách mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng, nữ MC phần thảm đỏ Han Cho Im lại chiếm trọn spotlight với trang phục gây “nhức mắt”. Tại đây, người dẫn chương trình này diện chiếc váy dài xuyên thấu lộ cả nội y bên trong.
Phần trang phục gây nên nhiều tranh cãi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HANKYUNG
Ngay khi hình ảnh của người đẹp xuất hiện trên báo chí, công chúng đã bày tỏ sự bức xúc. Dư luận xứ kim chi cho rằng quần áo của cô không hề phù hợp với một sự kiện trao giải âm nhạc như Seoul Music Awards, nơi mà khán giả chủ yếu là giới trẻ và người xem nhỏ tuổi. Tính đến trưa 16.1, tiêu đề về Han Cho Im và trang phục phản cảm của cô vẫn đứng đầu lượt xem trên các trang tin tức.
Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận mỉa mai lẫn tức giận như: “Rẻ tiền”, “Làm màu để gây chú ý”, “Trông như mặc đồ bơi lên thảm đỏ”, “Mong ban tổ chức cấm những dạng quần áo này đến sự kiện”, “Nó chẳng hề đẹp tí nào”… Đặc biệt, việc Han Cho Im để lộ thân thể quá nhiều dưới thời tiết gió lạnh càng khiến nhiều người khẳng định cô bất chấp tạo thị phi để nổi tiếng.
Khoảnh khắc Heechul (Super Junior) lấy áo che bớt cho Han Cho Im vì thấy cô bị lạnh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HANKYUNG
Bất chấp sự phản đối kịch liệt, Han Cho Im lại tỏ ra rất vui khi được mọi người để mắt đến. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, cô tiết lộ bản thân đã tự thiết kế lại váy và không hề thấy hối tiếc khi mặc nó đến Seoul Music Awards 2019. Nữ nghệ sĩ nói: “Tôi biết ơn và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự chú ý thế này”. “Tôi thường thích mặc dạng trang phục khoe đường cong cơ thể, nhưng tôi cảm thấy chiếc váy đó còn thiếu gì đó nên tôi đã tự làm lại. Tôi không hề lo lắng về việc bị chửi bới. Tôi là kiểu người sẽ thử làm tất cả những gì mà mình muốn”, cô nói thêm.
Được biết, Han Cho Im tự lập công ty giải trí riêng và thành lập nhóm nhạc nữ Camila. Trước đó, cô từng tham gia chương trình giải trí Love Catcher Dancing9. Nhắc đến nhóm Camila, Han Cho Im chia sẻ: “Chúng tôi là những thần tượng tự lực cánh sinh. Nhóm không có quản lý hay stylist. Thậm chí trang phục của nhóm đều do chính tôi chuẩn bị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.