Nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ lại gây tranh cãi

21/08/2019 13:46 GMT+7

Thay đổi kiểu tóc mới, Hoàng Linh vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô không còn phù hợp với vai trò MC như trước.

Trên trang cá nhân, Hoàng Linh chia sẻ loạt hình ảnh mới khiến người hâm mộ bất ngờ. Nếu như trước đây, MC Chúng tôi là chiến sĩ gây ấn tượng với màu tóc đen truyền thống thì bây giờ cô thay đổi hình ảnh mới với mái tóc màu hồng vàng trẻ trung. Đồng thời, cô cũng thay đổi phong cách ăn mặc với cách phối đồ giúp bản thân cá tính, quyến rũ hơn.
Hình ảnh này tạo nên làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của Hoàng Linh. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là chỉ trích vì cho rằng mái tóc mới khiến cô trông dữ dằn, không phù hợp với vai trò MC mà cô đang đảm nhận. Một tài khoản viết: “Nhìn hoạt hình quá, không giống một MC". “Là MC nổi tiếng mà sao mất vẻ thanh lịch", khán giả khác chia sẻ.

Khán giả cho rằng kiểu tóc mới khiến Hoàng Linh không còn phù hợp với vai trò MC

Ảnh: FBNV

Một tài khoản gay gắt hơn: “Trước đây trong mắt mình cô ấy là một người khiến mình ấn tượng. Nhưng quả thật những gì cô ấy làm mình thấy hơi nhàm chán, chẳng còn ấn tượng nào trong mắt công chúng từ chuyện tình cảm đến cách ăn mặc, đầu tóc… Và cô ấy không còn hợp với vai trò MC.... "Mình thích thì mình chơi thôi", câu này có vẻ không phù hợp cho một người dẫn chương trình đứng trước những quân nhân”.
Tuy nhiên cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực cho rằng mái tóc mới giúp Hoàng Linh trẻ trung hơn. Đồng thời, họ cũng cho rằng dù thay đổi hình ảnh nhưng nữ MC vẫn giữ được những tính cách vốn có của mình. Một tài khoản viết: “MC nổi tiếng thì sao, thế nào là không thanh lịch nhỉ. Chả lẽ cứ phải tóc đen, áo kín mít mới là thanh lịch. Thanh lịch ở đây là cách sống, cách cư xử nhé, cứ tự tin mà khoe cá tính thôi Linh à". Về phía Hoàng Linh, cô chia sẻ: “Sao cứ bảo Linh nổi loạn, oan cho Linh quá. Linh chỉ đang sống đúng bản chất thôi mà".
Hoàng Linh được khán giả biết đến với vai trò MC các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ... Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa. Hồi tháng 7, thông tin Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Để tránh tin đồn thất thiệt về mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ. Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.