Nữ MC, diễn viên Hoàng Ny tham gia cuộc thi Mrs. International Global 2018

21/01/2018 15:32 GMT+7

Mrs. International Global 2018 được tổ chức tại Malaysia bất ngờ có sự tham gia của diễn viên điện ảnh Hoàng Ny.

Hoàng Ny được biết đến qua loạt vai diễn ấn tượng như: Sáu Chảnh trong phim Cù lao lúa, Diệu Anh trong Vòng tay ấm, Hạnh trong phim Đi qua dĩ vãng, cô Ba Xuân trong phim Tìm chồng cho vợ tôi… Nữ diễn viên sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt sáng sân khấu và lối diễn xuất chân thật. Ngoài ra, Hoàng Ny còn là người dẫn chương trình duyên dáng, là giám khảo Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng.
Thông qua các hoạt động truyền thông, nữ diễn viên biết tới cuộc thi Mrs. International Global 2018 và yêu thích ý nghĩa nhân văn mà cuộc thi này hướng tới. Hoàng Ny cho hay đang tích cực chuẩn bị cho hành trình tham dự cuộc thi trong thời gian tới.
Nữ diễn viên chia sẻ: “Hoàng Ny muốn được tham gia để giao lưu học hỏi văn hóa, kiến thức cũng như kinh nghiệm sống từ các thí sinh nước khác. Mrs. International Global 2018 là cuộc thi tầm cỡ, quy tụ bản sắc văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới và Hoàng Ny tin sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại sân chơi này".
Một lý do khác khiến nữ diễn viên quyết định dự thi lần này là để một lần trở thành thí sinh của cuộc đua sắc đẹp, cố gắng quyết tâm đạt được danh hiệu cao nhất.
Đêm chung kết Mrs. International Global 2018 sẽ diễn ra vào ngày 26.1 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.