Nữ MC xinh đẹp dẫn dắt Liên minh huyền thoại âm tính với virus Corona

25/02/2020 14:42 GMT+7

Trên trang cá nhân, Kim Min Ah cho biết kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Cô muốn lập tức quay lại làm việc khi được xác nhận không bị mắc bệnh.

Tối 24.2, Kim Min Ah cập nhật trên Instagram về diễn biến sức khỏe của mình. Cô tiết lộ kết quả xét nghiệm cho thấy âm tính với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Trong bài viết, cô cũng tiết lộ muốn nhanh chóng quay lại làm việc. Ngoài ra, Kim Min Ah cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và lo lắng cho mình. Đặc biệt, cô cũng tuyên bố sẽ tự theo dõi tình hình thêm vài ngày và cẩn thận hơn khi đến những nơi đông người.

Mỹ nhân 9X là gương mặt được yêu thích khi dẫn dắt Liên minh huyền thoại Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Phía dưới chia sẻ của Kim Min Ah là hàng loạt loạt bình luận vui mừng vì cô không nhiễm bệnh. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong mỏi sớm được nhìn thấy nữ MC xinh đẹp tái xuất. Tuy nhiên, Kim Min Ah sẽ khó có thể tiếp tục dẫn dắt mùa giải Xuân của Liên minh huyền thoại Hàn Quốc 2020 bởi giải này đang đối mặt nguy cơ phải tạm hoãn bởi dịch Covid-19. Được biết, Hàn Quốc đã nâng cảnh báo lên mức cao nhất cũng như tiến hành các biện pháp chưa từng có để đối phó dịch Covid-19 sau khi số người tử vong và nhiễm bệnh gia tăng.
Bên cạnh đó, Kim Min Ah cũng sẽ không xuất hiện sớm trên sóng truyền hình trong tháng 2 này. Theo JTBC, vì để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nữ phát thanh viên họ Kim và toàn bộ nhân viên nhà đài, cô sẽ tạm thời không đi làm và chỉ được trở lại vào tháng 3 tới, dự kiến là ngày 2.3.

Kim Min Ah trong một chương trình của đài JTBC

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Hôm 23.2, Kim Min Ah cảm thấy không khỏe và sốt cao đến 37,5 độ khi đang làm việc tại trận đấu giữa Sandbox và Damwon trong khuôn khổ giải League of Legends Champions Korea (Liên minh huyền thoại Hàn Quốc). Cô chủ động rời khỏi nhà thi đấu, đến bệnh viện tự cách ly và xin làm xét nghiệm xem có nhiễm SARS-CoV-2 hay không. Trên trang cá nhân, Kim Min Ah khẳng định đây là lựa chọn tốt nhất cho mình và mọi người, để tránh nguy cơ lây lan.
Năm nay 29 tuổi, Kim Min Ah là phát thanh viên và MC có tiếng tại xứ kim chi. Cô xuất hiện trong các bản tin của đài JTBC, chương trình dự báo thời tiết và là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Liên minh huyền thoại Hàn Quốc. Gần đây, người đẹp còn tham gia sê-ri Workman của Jang Sung Kyu trên YouTube.
Ngày 24.2, việc Kim Min Ah nhanh chóng chủ động đến bệnh viện khi có một số triệu chứng ban đầu được dư luận khen ngợi. Cô là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc công khai xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.