Nữ thần tượng Hàn Quốc cắt một bên ngực vì ung thư vú

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/04/2019 19:03 GMT+7

Trong chương trình Video Star phát sóng hôm 16.4 trên đài MBC , nữ ca sĩ Suran lần đầu trải lòng về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú. Cô đã phải cắt đi một bên ngực để thoát khỏi căn bệnh đang diễn biến xấu.

Theo những chia sẻ của giọng ca sinh năm 1986, cô phát hiện ra việc bản thân mắc ung thư vú từ khoảng năm 2015. Bệnh tình ngày càng tiến triển nghiêm trọng khiến nữ thần tương phải cắt đi một bên ngực nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u. “Sau khi phẫu thuật, tôi chỉ còn một bên ngực. Có lẽ vì phải trải qua chuyện ấy khi còn trẻ nên tôi đã rất sốc”, nữ ca sĩ bối rối khi kể về câu chuyện của mình.

Hiện sức khỏe của giọng ca 33 tuổi đã ổn định. Cô cũng đều đặn trình làng các sản phẩm âm nhạc mới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC EVERY1

Theo lời của nữ ca sĩ 33 tuổi, hiện cô đang sống với một bên ngực còn lại và dường như bản thân đã mất đi vẻ nữ tính vốn có. Chủ nhân hit Wine tiếp tục: “Trước khi bị bệnh, tôi thực sự là một cô gái đầy nữ tính thế nhưng sau phẫu thuật, giới tính của tôi dường như trở nên trung lập hơn. Tôi đã khá bối rối khi mỗi lần xem TV, bản thân lại nhận ra một con người khác đang tồn tại trong cơ thể mình”. Suran cũng thừa nhận cách ăn mặc, lối ứng xử của bản thân cũng thay đổi theo. “Đó là lý do tôi luôn cảm thấy bối rối và lo sợ rằng người hâm mộ sẽ nhận thấy tôi khác lạ và không ngừng thắc mắc về nguyên nhân”, thần tượng này bộc bạch.

Suran cũng cho biết hiện căn bệnh ung thư vú của cô đã được điều trị và gần đây không nhận thấy dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, cô vẫn phải thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe để ngăn ngừa khả năng bệnh tình tái phát. Theo chia sẻ của Suran, cũng chính vì tình trạng ung thư đã tạm thời nằm trong tầm kiểm soát, nữ thần tượng mới bớt lo lắng và có đủ can đảm để tiết lộ câu chuyện này với công chúng.

Suran là ngôi sao nổi tiếng khá muộn so với phần lớn nghệ sĩ Kpop ẢNH: INSTAGRAM NV

Suran sinh năm 1986 và được biết là một ngôi sao có thực lực nhưng nở muộn của làng nhạc Kpop. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học máy tính tại đại học Gyungwon và bắt đầu con đường ca hát trong giới underground. Tháng 7.2014, giọng ca 33 tuổi ra mắt làng nhạc với tư cách là thành viên nhóm nhạc Lodia và phát hành đĩa đơn đầu tay I got a feeling nhưng không giành được thành công như mong đợi.

Mãi đến tháng 4.2017, tên tuổi của Suran mới được nhiều người biết đến nhờ trình làng đĩa đơn Wine hợp tác cùng nhiều thần tượng khác như: Suga (BTS), Slow Rabbit và rapper Changmo. Ca khúc nhanh chóng gây sốt làng nhạc, đưa nữ ca sĩ trở thành hiện tượng mới của Kpop. Thừa thắng xông lên, tháng 6.2016, Suran tiếp tục tung ra mini-album đầu tay Walkin’. Album cùng với ca khúc chủ đề 1+1=0 nhanh chóng góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại xứ kim chi. Tháng 3 vừa qua, Suran vừa trình làng album mới nhất có tên Jumpin’.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.