Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá

23/06/2016 10:31 GMT+7

Euro không thể sánh với Hellfest! - câu nói ngông cuồng của một người say nhạc rock cũng chẳng có gì sai.

Nếu những trận đấu vòng bảng của Euro 2016 chưa đủ tạo nên “cơn địa chấn” trên đất Pháp thì chỉ trong vòng 3 ngày từ 17 đến 19.6 vừa qua, hơn 140 nhóm nhạc rock từ khắp phương trời đã đổ bộ vào Pháp, khiến người hâm mộ bóng đá chấp nhận thua… trước những “kẻ nghiện” nhạc rock! Euro không thể sánh với Hellfest! - câu nói ngông cuồng của một người say nhạc rock cũng chẳng có gì sai.
Cách thành phố Nantes chừng 35 km, khu phức hợp thể thao Val de Moine ở Clisson không dành chỗ cho túc cầu giáo mà thay vào đó trải thảm đỏ cho những cái tên danh tiếng nhất của làng rock thế giới, nào là The Offspring, Korn, Black Sabbath, Ramstein, Puscifer, Paradise Lost, Napalm Death, Testament, Ludwig Von 88, King Diamond, Fu Manchu, Twisted Sister…
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 1
Đã là chốn của rock thì khó có thể tránh khỏi những tiêu cực, không chỉ trên sân khấu mà còn ở dưới khán giả. Bởi thế, Hellfest từ khi ra đời năm 2006 với tư cách là hậu duệ của Liên hoan âm nhạc Furyfest, luôn bị gắn mác “một sự kiện âm nhạc nóng của thế giới”. Hellfest “nóng” còn bởi nội bộ luôn có sự cạnh tranh ngầm. Hellfest luôn có 6 sân khấu khác nhau để fan lựa chọn: hard rock / thrash, doom / pagan metal / black metal, death metal / grind, sludge / stoner và punk / HxC.
Năm nay, Hellfest - phiên bản năm thứ 10 lại càng trở nên kích thích khi “đối đầu” với Euro và thực sự khiến người hâm mộ phấn khích, không phải bằng chiêu trò xưa cũ người ta gắn cho rock mà bằng những màn trình diễn đầy ngẫu hứng. Một kiểu rock đẹp đã trở lại!
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 2
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 3
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 4
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 5
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 6
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 7
Nước Pháp đâu chỉ có bóng đá 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.