Oanh Yến đăng quang Hoa hậu toàn cầu 2015 tại Philippines

30/11/2015 08:33 GMT+7

Ben David Hitchcock của Philippines và Hồ Thị Oanh Yến của Việt Nam giành ngôi cao nhất cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental (Nam vương và Hoa hậu toàn cầu 2015) diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines đêm 29.11, rạng sáng 30.11 (giờ Việt Nam).

Ben David Hitchcock của Philippines và Hồ Thị Oanh Yến của Việt Nam giành ngôi cao nhất cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental (Nam vương và Hoa hậu toàn cầu 2015) diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines đêm 29.11, rạng sáng 30.11 (giờ Việt Nam).

Bộ áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ may riêng cho Oanh Yến đã giúp cô tỏa sáng và giành giải trang phục truyền thống đẹp nhấtBộ áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ may riêng cho Oanh Yến đã giúp cô tỏa sáng và giành giải trang phục truyền thống đẹp nhất
Người đẹp Oanh Yến, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này theo lời mời của bà Eym Apawg, Trưởng ban tổ chức Mr. & Ms. Pancontinental, đã xuất sắc giành ngôi vị cao quý nhất trong đêm thi.
Đây là năm đầu tiên Mr. & Ms. Pancontinental tổ chức song song dành cho hai phái, có mục đích tuyên truyền lối sống lành mạnh cho giới trẻ.
Trước đó, ở phần thi trang phục truyền thống, Oanh Yến mặc bộ áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ may riêng cho cô và giành giải phụ thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.
Oanh Yến đăng quang Hoa hậu toàn cầu 2015 tại Philippines 2Thông tin đăng quang của Ben David Hitchcock (Philippines) và Hồ Thị Oanh Yến tại cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental trên Missosology
Trong phần thi bikini, Oanh Yến được lựa chọn vào Top 5 cùng thí sinh các nước: Úc, Myanmar, Ukraine và chủ nhà Philippines. Gương mặt khả ái, đôi mắt tròn, mũi cao và khuôn miệng rộng cười tươi tắn của Oanh Yến phù hợp với các tiêu chí cuộc thi cùng với khả năng ứng xử duyên dáng giúp người đẹp Việt Nam nhận được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc. Điều bất ngờ là dù có hai con nhưng Oanh Yến vẫn được mời tham dự cuộc thi tại Philippines - nơi được mệnh danh là lò đào tạo hoa hậu khu vực châu Á. Trước câu hỏi có phải cuộc thi “ao làng”, Oanh Yến cho rằng cô không quan trọng chuyện mọi người nghĩ về cuộc thi quy tụ gần cả trăm ứng viên đến tham dự cả nam và nữ, và rất hạnh phục khi mọi nỗ lực được đền đáp xứng đáng.
Oanh Yến cho biết cô sẽ trở về Việt Nam tham dự ra mắt phim Hùng Ali do bạn trai đầu tư cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vào ngày 2.12 tại TP.HCM. 
Oanh Yến đăng quang Hoa hậu toàn cầu 2015 tại Philippines 3Hoa hậu toàn cầu 2015 Oanh Yến chụp ảnh cùng Á hậu và Nam vương Toàn cầu 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.