Ốc Thanh Vân: Không ngán sinh thêm con thứ tư

17/07/2016 10:18 GMT+7

Vất vả với ba con nhỏ nhưng vợ chồng nữ diễn viên Cao thủ võ lâm vẫn muốn có thêm một em bé nữa cho gia đình đông vui.

Ốc Thanh Vân là bà mẹ ''đa năng'' của showbiz Việt. Cô vừa đóng phim, diễn kịch, làm MC, lồng tiếng, chụp quảng cáo... vừa bận bịu chăm sóc ba con nhỏ. Nữ diễn viên luôn cố gắng chu toàn cả hoạt động nghệ thuật và trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.
Dù bận rộn nhiều công việc, Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ ngày nghỉ đưa Coca, Cola và Cacao đến ngày hội dành cho trẻ thơ diễn ra tại một khu trung tâm giải trí ở quận 7, TP.HCM để xem mô hình khủng long 3D.
Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Ngày nghỉ cuối tuần ít ỏi dĩ nhiên ai cũng muốn ở nhà rồi, nhưng mình chịu khó dẫn các bé đến địa điểm vui chơi cuối tuần sẽ giúp các con dạn dĩ và học nhiều kỹ năng hơn”.
Dù bé thứ ba Cacao chưa đầy 2 tuổi nhưng mẹ Ốc đã muốn sinh thêm con
Các nhóc tì tỏ ra thích thú với mô hình 3D khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, “cỗ máy hủy diệt” với kích thước khổng lồ hơn 4 m, dài 10 m. Ốc Thanh Vân phải vắt óc tìm tòi những kiến thức về khủng long để giảng giải 1.001 câu hỏi của con. “Cảm giác như mình được nhỏ lại, được đi chơi với ba người bạn nhỏ vậy”, Ốc Thanh Vân hài hước nói.
Trông nom ba con nhỏ hiếu động khá vất vả, đặc biệt là khi cả ba cùng giận dỗi, tranh giành làm “dàn đồng ca” nước mắt nhưng nữ diễn viên vẫn... "không ngán". “Nếu con cái là của trời cho, vợ chồng Ốc dự định sinh thêm em bé thứ tư như gia đình ca sĩ Lý Hải”, bà mẹ ba con cười tươi. Với cô, hạnh phúc không phải là danh hiệu diễn viên nổi tiếng nhất showbiz mà được ngắm các con khôn lớn từng ngày. Vợ chồng Ốc Thanh Vân từng bị đồn lục đục, suýt chia tay nhưng hiện tại gia đình cô luôn tràn ngập tiếng cười.
Đến với ngày hội này còn sự góp mặt của diễn viên Vân Anh cùng gia đình nhỏ của mình.
Gia đình diễn viên Vân Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.