Ốc Thanh Vân lần đầu chia sẻ tính cách 3 nhóc tì

17/12/2015 16:12 GMT+7

(iHay) Ốc Thanh Vân được xem là diễn viên tài năng, MC duyên dáng và là một người vợ-người mẹ giỏi giang trong việc xây dựng tổ ấm gia đình.

(iHay) Là diễn viên tài năng, MC duyên dáng và là một người vợ-người mẹ giỏi giang trong việc xây dựng tổ ấm gia đình, lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ về tính cách của 3 “nhóc tì” nhân dịp cô làm khách mời giao lưu với các tài năng nhí trong chương trình Người hùng tí hon, phát sóng tối 19.12 trên THVL1.

>> Con trai 8 tháng tuổi của Ốc Thanh Vân 'đến' trường quay thăm mẹ

Ốc Thanh Vân lần đầu chia sẻ tính cách 3 “nhóc tì” 1Ốc Thanh Vân là khách mời trong chương trình Người hùng tí hon
Thanh Vân có ba con sinh khá liền nhau: Coca, Cola và Cacao. Cô cho biết Coca là bé đầu tiên nên có hơi được cưng chiều hơn một chút. Về tính cách, Coca khá giống ba ở điểm khá nhạy cảm, biết chia sẻ, biết cảm nhận suy nghĩ những người xung quanh. Không chỉ vậy, bé cũng có thiên hướng về nghệ thuật khi rất thích xem những chương mà mẹ làm MC, phim mẹ đóng và thuộc khá nhiều tên chương trình bé được xem trên TV.
“Khác với anh trai, cô bé Cola thì tính cách lại giống mẹ hơn, bé khá độc lập và chủ động trong mọi chuyện, hay quản lý mọi việc trong nhà và luôn nhắc nhở anh hai mỗi khi anh hai mắc lỗi. Ngoài ra, bé cũng rất dễ thích nghi - đây là điều mà Vân mong con trai lớn Coca cũng có thể được như em gái của mình”, Thanh Vân nói. 
Riêng Cacao, vì chỉ mới 8 tháng tuổi nên nữ diễn viên cho biết “mong bé là một phiên bản tổng hợp của 2 anh chị”.
Ốc Thanh Vân lần đầu chia sẻ tính cách 3 “nhóc tì” 2Thanh Vân và các tài năng nhí trong Người hùng tí hon
Hỏi chị về bí quyết nuôi dạy con của một người mẹ mà công việc bên ngoài gần như chiếm hết thời gian, Thanh Vân trả lòng: “Thật ra, Vân cũng chẳng có bí quyết gì đâu, Vân tin chắc rằng mọi ông bố, bà mẹ nào trên thế giới cũng đều mong mỏi con mình sẽ trở thành những người tốt, lương thiện, có ích cho xã hội. Vân và ông xã luôn mong muốn các con mình được lớn lên trong tình yêu thương, bảo bọc của cha mẹ, nhưng điều đó không có nghĩa minh sẽ quyết định mọi việc cho con, vợ chồng Vân luôn cố gắng tạo điều kiện để các con được thể hiện mình, chủ động trong mọi việc. Nếu là niềm đam mê, yêu thích của con, vợ chồng Vân sẽ luôn đứng phía sau ủng hộ, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con”.
Bên cạnh đó, nàng Ốc cho rằng do thường xuyên giao tiếp với các con nên cô hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, qua đó có cách cư xử phù hợp. Vì thế mà cô luôn hào hứng khi làm chương trình có trẻ con, “giúp tinh thần mình thoải mái, ít căng thẳng hơn so với làm chương trình cho người lớn”.
Ốc Thanh Vân lần đầu chia sẻ tính cách 3 nhóc tì - ảnh 3Ba nhóc tì của Ốc Thanh Vân - Ảnh: FBNV
Trước làn sóng tìm kiếm tài năng nhí trên sóng truyền hình, và khi con mình cũng có gien của mẹ, Ốc Thanh Vân thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Nếu thấy yêu thích thì tự bản thân các bé sẽ muốn thể hiện, nếu các con hứng thú và muốn tham gia thì Ốc và ông xã sẽ đứng phía sau hỗ trợ hết mình. Và nếu có cơ hội Ốc cũng muốn cho các bé nhà mình tham gia vào sân chơi như Người hùng tí hon để giúp các con có dịp thể hiện tài năng của bản thân”.

Thiên Anh
Ảnh: NSCC

>> Bước nhảy ngàn cân: Hoài Linh ‘chửi ’ Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang
>> Con trai 8 tháng tuổi của Ốc Thanh Vân 'đến' trường quay thăm mẹ
>> Bước nhảy ngàn cân: Cô gái nặng 127 kg đuối sức vì chạy bộ đường dài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.