Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nói về nỗi đau mất bố

20/07/2019 21:40 GMT+7

Tại chương trình Sức sống thanh xuân , Ốc Thanh Vân rưng rưng nước mắt khi nói về nỗi đau mất đi người thân. Cô đồng cảm với Vicky Nhung vì cả hai đều trải qua việc mất bố.

Tập 13 của chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng với chủ đề “Hạnh phúc”. Ngoài hai cố vấn xuyên suốt là Anh Đức và Lê Lộc, chương trình còn chào đón khách mời đặc biệt là Vicky Nhung và Đào Bá Lộc.
Khi chia sẻ quan niệm về hạnh phúc, Vicky Nhung cho rằng hạnh phúc là được sống khỏe mạnh bên cạnh những người mà mình yêu thương. Đến đây, nữ ca sĩ mới chia sẻ thêm về việc bố mất: “Khoảnh khắc sau khi bố em mất, em mới cảm nhận được tình cảm gia đình quan trọng như thế nào”.
Vicky Nhung tâm sự: "Ngay sau khoảng thời gian bố mất, em mới thật sự biết thế nào là hạnh phúc. Có thể người ta nghe hơi ngược đời vì thường phải có đủ gia đình mới hạnh phúc. Nhưng đối với em, khi bố mất em nhận ra trước giờ mình chưa làm gì được cho gia đình, mình không có gì cả. Và sau này, em biết trân trọng cuộc sống của mình hơn vì mình đâu biết cuộc sống ngày mai sẽ như thế nào”.

Vicky Nhung khiến các nghệ sĩ xúc động khi chia sẻ về câu chuyện của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghe tâm sự của Vicky Nhung, Ốc Thanh Vân liền thể hiện sự đồng cảm sâu sắc. Cô cho rằng vì Vicky Nhung đã trải qua nhiều mất mát nên những bài hát về gia đình của nữ ca sĩ luôn nhuốm màu buồn, “nghe như có ai xát muối trong lòng mình vậy, nước mắt giàn giụa ngay lập tức”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Nữ MC nghẹn ngào: “Vicky Nhung nói sau khi mất bố Vicky mới cảm nhận được hạnh phúc, nghe thì có vẻ ngược đời nhưng Vân hiểu được điều đó. Vân cũng mất bố rồi. Tức là sau đó mình mới xác định được  mình phải sống như thế nào. Kể từ đó về sau, Vân mới thực sự hiểu rõ hơn con người mình đang sống vì điều gì và Vân trân trọng mọi phút giây được sống bên cạnh mẹ, bên cạnh người thân của mình”. Nói đến đây giọng nữ MC lạc hẳn vì kiềm nén để không bật khóc.

Những khách mời tham gia chương trình đều đưa ra một định nghĩa riêng về hạnh phúc

Ảnh: Chụp màn hình

Ốc Thanh Vân nhấn mạnh: “Chỉ có sự mất mát mới làm bạn nhận thức rõ bạn thực sự cần điều gì để hạnh phúc hơn thôi". Nghe vậy, Anh Đức cũng bày tỏ: "Để có định nghĩa chung cho hạnh phúc, Đức nghĩ không có định nghĩa nào chính xác hoàn toàn mà nó tùy thuộc vào cảm xúc của mỗi người. Một câu làm kim chỉ nam cho Anh Đức đó là "mình biết đủ là được". Mình đừng quá mong chờ vào định nghĩa hạnh phúc của một người khác nhưng nếu không thể thực hiện được nó thì mãi mãi mình cũng không cảm thấy hạnh phúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.