Ốc Thanh Vân phản pháo vụ bị chê vô duyên khi cho con bú trên máy bay

22/09/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Mới đây, bức ảnh diễn viên Ốc Thanh Vân cho con bú trên máy bay do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân đã vấp phải nhiều tranh cãi, trong đó có những ý kiến cho rằng đây là hành động… vô duyên.

(TNO) Mới đây, bức ảnh diễn viên Ốc Thanh Vân cho con bú trên máy bay do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân đã vấp phải nhiều tranh cãi, trong đó có những ý kiến cho rằng đây là hành động… vô duyên.

Vì đang nuôi con nhỏ nên đi đâu cô cũng dẫn con theo để tiện chăm sóc - Ảnh: BTC
Bức ảnh được Ốc Thanh Vân chụp khi cô có chuyến công tác tại Hà Nội kèm theo dòng chia sẻ: “Theo mẹ trên từng cây số. Mẹ đi làm, con cũng đi làm theo mẹ, từ trong bụng đến ra ngoài. Cacao ngoan cứ lên máy bay là bú và ngủ một lèo đến nơi mới thức”.
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận khen ngợi. Đa phần các bình luận cho rằng đây là hình ảnh rất đẹp và đáng yêu thể hiện được tình mẫu tử thiêng liêng và đề cao việc nuôi con bằng sữa mẹ.
Tuy nhiên vẫn có không số ý kiến cho rằng đây là hành động phản cảm, vô duyên. “Vô duyên như vẫn thường thấy, sao có người mời Ốc làm MC được nhỉ”, một người với nickname phukhang06 bình luận.
Ngoài ra, một số người còn đánh đồng Ốc Thanh Vân với Lệ Quyên bởi cách đây không lâu “nữ ca sĩ đắt show nhất nhì Việt Nam” từng cho con đi tiểu trong túi nôn gây tranh cãi.
Hình ảnh Ốc Thanh Vân cho con bú trên máy bay gây tranh cãi - Ảnh: FBNV
Đáp lại những chỉ trích này, Ốc Thanh Vân cho biết khi đưa hình ảnh này lên trang cá nhân cô đã cân nhắc và che chắn cẩn thận, không hề gây phản cảm.
“Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng. Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm mẹ tốt hơn. Giờ thì mình chuẩn bị đi làm MC đây, may quá, mình vô duyên quá chừng nhưng vẫn được mời làm MC nè”, cô chia sẻ.
Những chia sẻ của bà mẹ 3 con được nhiều người ủng hộ và cho rằng Ốc Thanh Vân đã làm đúng vì phụ nữ có trách nhiệm nuôi con nên hình ảnh cho con bú là hình ảnh đẹp.
Nick Kun Sogi bình luận: “Em cho con ti ở bất cứ đâu và bất kỳ khi nào con muốn. Mẹ của em thì hay kể ngày xưa nuôi con nhỏ, có khi đang đi đường, con đòi ti là cũng tấp ngay vào vỉa hè, cho con ti 1 lèo xong mới đi tiếp. Mẹ nuôi con nhỏ thời nào cũng thế mà sao giờ người ta cứ nói ác ý với nhau vậy? Hay người ta không từng làm con và chưa từng làm mẹ. Nếu vậy thì hẳn người ta thiệt thòi và đáng thương nhất trái đất rồi...”.
Nickname Mai Mai Nguyen: “Tui thấy người ta mặc áo hở thì phô, nhưng những bà mẹ cho con bú thì luôn bình thường, thậm chí dễ thương. Dù ở đâu cũng không ai bắt bẻ một người mẹ đang cho con bú hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.