Ốc Thanh Vân phủ nhận việc Mai Phương sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Thành Long
Thành Long
23/10/2018 18:33 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh tập luyện cùng Mai Phương và chia sẻ về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Mai Phương sang Mỹ để điều trị bệnh. Ốc Thanh Vân lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện tại nữ diễn viên Hai lúa lên đời đang ở Việt Nam. “Mai Phương, em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên mạng, không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó", cô viết.
Mai Phương rạng rỡ chụp hình cùng đàn chị Ảnh: FBNV
Diễn viên Tình yêu còn lại tiết lộ Mai Phương đang quay trở lại tập yoga để cải thiện tình hình sức khỏe. Nữ diễn viên cho biết thời gian trước Mai Phương cũng thường xuyên tập luyện nhiều môn thể thao. Tuy nhiên, khi phát hiện mắc bệnh ung thư, cô phải tạm gác lại thói quen này vì sức khỏe xuống và xương yếu.
“Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau bảy buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn”, bà mẹ ba con chia sẻ.
Cô bước vào quá trình tập luyện yoga để cân bằng sức khỏe Ảnh: FBNV
Nói về tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết ngày mai (24.10) nữ diễn viên sẽ vào bệnh truyền thuốc chống hủy xương. Đây là loại thuốc được truyền một tháng một lần để hạn chế tối đa nguy cơ gãy xương.
"Hiện nay Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư, đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ. Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư”, Ốc Thanh Vân bật mí.
Thần thái nữ diễn viên rạng rỡ hơn so với thời gian vào viện điều trị Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít khán giả gửi lời chia vui đến Mai Phương vì sau bao nỗ lực, sức khỏe cô cũng đã có những chuyển biến tích cực. Trước đó, hình ảnh nữ diễn viên đưa con gái về thăm quê nội được chia sẻ cũng khiến khán giả thêm phần an tâm về sức khỏe của cô sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư phổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.