Ốc Thanh Vân từng cãi lời mẹ vì yêu

02/06/2014 08:03 GMT+7

(iHay) Ca khúc Yêu anh của Miu Lê trong chương trình Bài hát yêu thích khiến Ốc Thanh Vân nhớ lại một thời mình từng cãi lời mẹ vì yêu.

(iHay) Ca khúc Yêu anh của Miu Lê trong chương trình Bài hát yêu thích khiến Ốc Thanh Vân nhớ lại một thời mình từng cãi lời mẹ vì yêu.

>> Phương Mỹ Chi trổ tài đối đáp khi bị so sánh với Angela Phương Trinh
>> Clip: Chị gái Phương Mỹ Chi trổ tài đọc rap

 
Miu Lê ngọt ngào với Yêu anh

Trở thành khách mời bình luận trong liveshow tháng 6 chương trình Bài hát yêu thích diễn ra tối 1.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ hết sức chân thành về các ca khúc thể hiện trong chương trình.

Đặc biệt, với ca khúc Yêu anh do Miu Lê thể hiện, Ốc Thanh Vân đã không ngần ngại tiết lộ: "Lúc còn trẻ, Vân từng cãi lời mẹ vì yêu, đâm đầu vào yêu. Thế nhưng khi có con, Vân lại yêu theo cách khác. Sau khi nghe Miu Lê hát ca khúc này, có lẽ Vân sẽ suy nghĩ khác phải xem lại cách yêu hiện tại của mình".

Nữ ca sĩ cũng nói vui rằng: "Biết đâu sau chương trình, Vân sẽ gọi điện cho chồng và nói rằng anh ơi, em yêu anh" (cười).

Mẹ của Ốc Thanh Vân cũng có mặt trong chương trình. Bà cười vui vẻ khi nghe cô con gái của mình nhắc lại chuyện "cãi lời mẹ vì yêu".

Ngoài Ốc Thanh Vân, khách mời bình luận còn có MC Trác Thúy Miêu và nhạc sĩ Lê Quang. Trong chương trình, 12 ca khúc được chọn vào liveshow tháng 6 đã lần lượt được các ca sĩ hát live trên sân khấu.

Gây xúc động nhất là hai ca khúc Nơi đảo xaTổ quốc gọi tên mình do Tùng Dương và bản sao của anh - Nguyễn Đình Thanh Tâm - thể hiện.

Ngoài ra, không thể không kể đến một số tiết mục nổi bật như quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy với ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời, màn song ca của Đông Hùng và Phương Linh trong Where did we go wrong, những giai điều tràn trề sức sống trong Trò chuyện ngày mới của Hạ Trâm...


Hạ Trâm trẻ trung trong Trò chuyện ngày mới


"Nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Lona với Tôi đi giữa hoàng hôn


 

 


Đông Hùng và Phương Linh trong Where did we go wrong


Ca sĩ Hoài Nam với ca khúc tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyễn Giáp


Dũng Hà thể hiện ca khúc Giọt buồn để lại


Karik với ca khúc Cứ là mình


Quốc Minh với Ngày mới bắt đầu


Nhật Thủy với ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời


Nguyễn Đình Thanh Tâm và cái kết nhiều cảm xúc với Tổ quốc gọi tên mình
 

Phương Mỹ Chi lập kỷ lục tại "Bài hát yêu thích"

Khép lại liveshow tháng 5, ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện đã có 3 tháng liên tiếp đứng đầu trên cả ba hệ thống bình chọn của chương trình Bài hát yêu thích gồm Lượt xem nghe trên website, Hội đồng khán giả đại diện và Tin nhắn bình chọn.

Kể từ khi xuất hiện trong liveshow tháng 3, ca khúc này chưa bao giờ rời khỏi vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, điều mà chưa ca khúc nào làm được. Cô bé Phương Mỹ Chi hiện vẫn đang giữ kỷ lục là ca sĩ nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình và có bài hát đoạt giải tháng.

Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan khắp mọi miền đất nước, ca khúc Quê em mùa nước lũ do "chị Bảy" Phương Mỹ Chi trình bày không khó để chạm đến giải thưởng Bài hát yêu thích của năm.

Năm ngoái, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện cũng 3 lần dẫn đầu Bài hát yêu thích của tháng, sau đó đoạt luôn giải Bài hát của năm và mang về giải thưởng 1 tỉ đồng cho Mr Đàm.

Trong liveshow tháng 6 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Phương Mỹ Chi cùng nhạc sĩ Tiến Luân đã cùng có mặt để nhận giải Bài hát yêu thích tháng 5.

Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Tiến Luân xuất hiện nhận giải sau 2 lần lỡ hẹn. Riêng cô bé Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Con đã nghe ca khúc này từ năm 6 tuổi và bài hát này đã mang lại may mắn cho con. Con xin cảm ơn chú nhạc sĩ Tiến Luân đã sáng tác ra một ca khúc rất ý nghĩa. Con sẽ cố gắng hát bài hát này hay hơn nữa để không phụ lòng chú".

 

 

 
Phương Mỹ Chi tạo dáng nhí nhảnh ngay khi đến chương trình


Cô bé vẫn chọn áo dài mỗi khi xuất hiện


Giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 5 là một phần quà đầy ý nghĩa cho Phương Mỹ Chi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6


Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Tiến Luân có mặt để nhận giải thưởng cùng Phương Mỹ Chi

Ngát Ngọc
Ảnh: Kim Quy

>> Lộ bảng điểm đáng ngưỡng mộ của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi tặng gấu bông cho Hiền Thục
>> Cô trò Phương Mỹ Chi, Hiền Thục nhí nhảnh ngày hội ngộ
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục tại 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi 'cứu nguy' Ngô Kiến Huy
>> Fan làm thơ bảo vệ Phương Mỹ Chi vụ ‘mặc áo không quần’
>> Nghe Phương Mỹ Chi hát, Hiếu Hiền bật khóc vì nhớ mẹ Kim Ngọc
>> Phương Mỹ Chi cùng 'anh hai' Dương Ngọc Thái đi tìm mẹ
>> Hồi hộp xem Minh Thuận hóa Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập, tiết lộ chuyện lưu diễn tại Úc
>> Bắt gặp Hiền Thục tập hát cho Phương Mỹ Chi trong cánh gà
>> Clip Phương Mỹ Chi xin lỗi vì vắng mặt trong liveshow Hiền Thục
>> Hiền Thục nhí nhảnh cùng Phương Mỹ Chi, xóa tin đồn rạn nứt
>> Kẹt show Chế Linh, Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow của HLV Hiền Thục
>> Phương Mỹ Chi: Sau nước Nga sẽ là nước Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.