Ôm mộng vào showbiz, nữ sinh 17 tuổi bị công ty của Ngọc Trinh thẳng thừng từ chối

28/10/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Lần đầu xuất hiện ở TP.HCM sau vụ ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành để tìm kiếm cơ hội đầu quân cho công ty người mẫu Venus, thế nhưng cô gái 17 tuổi Thúy Vi đã vấp phải sự từ chối thẳng thừng.

(TNO) Lần đầu xuất hiện ở TP.HCM sau vụ ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành để tìm kiếm cơ hội đầu quân cho công ty người mẫu Venus, thế nhưng cô gái 17 tuổi Thúy Vi đã vấp phải sự từ chối thẳng thừng.

Bức ảnh Thúy Vy đăng trên trang cá nhân ngay trước khi xuất hiện tại công ty người mẫu Venus - Ảnh chụp màn hình FacebookBức ảnh Thúy Vy đăng trên trang cá nhân ngay trước khi xuất hiện tại công ty người mẫu Venus - Ảnh chụp màn hình Facebook
Vào sáng nay 28.10, nhiều người bất ngờ nhận ra nữ sinh Cà Mau bị xem là người thứ ba trong chuyện tình cảm giữa Phan Thành và hotgirl Mi Du xuất hiện tại TP.HCM. Trong những bức ảnh được ghi lại Thúy Vi trang điểm kỹ càng, ăn mặc xinh đẹp đi cùng mẹ đến một công ty người mẫu.
Ít giờ sau “ông trùm” của Venus Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xác nhận thông tin Thúy Vi đến công ty để ứng tuyển làm người mẫu, đồng thời chia sẻ cảm giác bất ngờ với cô gái 17 tuổi này khi biết tự hẹn trước truyền thông đến chụp ảnh. 
Dù vậy Vũ Khắc Tiệp khẳng định quy trình tuyển chọn người mẫu của Venus rất khắt khe và anh cũng đã từ chối nguyện vọng của Thúy Vi: “Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty... Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí. Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp... Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh”. 
Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp - Ảnh chụp màn hình
Sau vụ ồn ào tình cảm với chồng sắp cưới của hotgirl Mi Du, Thúy Vi cũng không hề che giấu mong muốn bước chân vào làng giải trí. Trước đó trên trang cá nhân nữ sinh 17 tuổi này cũng chia sẻ thời điểm này cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo nhưng vì ở Cà Mau quá xa so với thành phố, đồng thời cô đang có những kế hoạch riêng nên đều chưa thể hợp tác. Ban đầu Thúy Vi tiết lộ muốn thi vào trường sân khấu điện ảnh để làm diễn viên, thế nhưng ít ai ngờ được cô gái này lại xuất hiện ở TP.HCM sớm như vậy để tìm kiếm cơ hội gia nhập showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.