Ơn giời cậu đây rồi: Nhã Phương ngỡ ngàng vì bị Trường Giang lạnh nhạt

13/12/2015 10:54 GMT+7

Trong tập 7 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 12.12, Nhã Phương gặp phải tình huống hóc búa khi bị Trường Giang lạnh nhạt, xua đuổi thậm chí là bị tát vào mặt.

Trong tập 7 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 12.12, Nhã Phương gặp phải tình huống hóc búa khi bị Trường Giang lạnh nhạt, xua đuổi thậm chí là bị tát vào mặt.

Trường Giang xua đuổi Nhã Phương vì không muốn cô biết anh bị ung thưTrường Giang xua đuổi Nhã Phương vì không muốn cô biết anh bị ung thư
Là người chơi đầu tiên, ban đầu Nhã Phương khá sung sướng vì gặp đúng trưởng phòng mà cô mong muốn - danh hài Chí Tài. Thế nhưng sau đó, Trường Giang xuất hiện khiến cô khá lúng túng.

Trong tình huống này, Nhã Phương vào vai vợ của Trường Giang. Lấy lý do không sinh được con của Nhã Phương, Trường Giang tỏ ra lạnh nhạt và đòi chia tay với cô. Thậm chí, anh còn đem cả "bồ nhí" vào phòng bệnh của vợ để áp đảo tinh thần bắt cô phải ký vào đơn ly hôn.

Tuy nhiên, câu chuyện chuyển theo một chiều hướng khác khi Trường Giang bất ngờ để rơi đầu tóc giả, để lộ cái đầu trọc lóc vì xạ trị.

Chí Tài trong vai cha của Nhã Phương đã lao vào đánh Trường Giang khi thấy anh đối xử tệ bạc với con gái
Chí Tài, Nhã Phương bất ngờ khi Trường Giang rớt đầu tóc giả, để lộ cái đầu trọc lóc
Giám khảo Hoài Linh nhận xét từ đầu đến cuối, Nhã Phương xử lý tình huống khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên danh hài cho rằng nếu như ở phút cuối khi Trường Giang trút hơi thở cuối cùng, Nhã Phương có thể ôm chặt người chồng của mình vào lòng thì sẽ hoàn hảo hơn.

Ba tình huống còn lại của các khách mời Minh Thuận, Long Nhật, Cát Phượng lần lượt với các trưởng phòng Việt Hương, Trấn Thành, Công Lý đem lại nhiều tình huống bất ngờ và tiếng cười cho khán giả.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng cả ba phần thi đều ngang tài ngang sức, rất khó để chọn ra người thắng cuộc. Sau khi hỏi ý kiến khán giả, anh đã trao cúp cho nghệ sĩ Cát Phượng vì cô đã tung hứng nhiệt tình trong tình huống thứ 5.

Ca sĩ Minh Thuận bị trưởng phòng Việt Hương xoay như chong chóng
Cát Phượng xuất sắc khi quay ngược làm khó trưởng phòng Công Lý
Ca sĩ Long Nhật vào vai nàng dâu Huế chịu trận bà mẹ chồng Trấn Thành
Thử thách của danh hài Hoài Linh khiến nhiều người bật cười với đại gia đình ế
Tập tiếp theo của Ơn giời cậu đây rồi phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 19.12 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.