Ông bầu bức xúc vì Trác Thúy Miêu chê Đan Trường đọc rap như đọc vè

06/10/2014 21:30 GMT+7

(iHay) Ông bầu Hoàng Tuấn cho rằng bình luận viên họ Trác 'không có khả năng thưởng thức âm nhạc'.

(iHay) Nhận xét cách đọc rap như đọc vè của Đan Trường trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 khiến nhà báo Trác Thúy Miêu vấp phải phản ứng khá gây gắt của ông bầu nam ca sĩ này.

>> Chê Đan Trường, Trác Thúy Miêu phải đội nón bảo hiểm vì sợ 'hứng đá
>> Fan miền Bắc bị bảo vệ nhắc nhở vì rầm rộ đón Đan Trường

 
Ông bầu Hoàng Tuấn cho rằng bình luận viên họ Trác 'không có khả năng thưởng thức âm nhạc'

Trác Thúy Miêu có những nhận xét khá "chát" khi nói về phần trình diễn ca khúc Anh Ba Khía của "anh Bo": "Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không thể hò vè chuẩn như người Nam bộ được. Vậy mà anh mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn. Rap như đọc vè, đọc vè như ráp, tôi không cảm được. Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai".

Việc nữ MC, nhà báo Trác Thúy Miêu thẳng thừng chê phong cách hát của Đan Trường khiến fan dậy sóng. Bức xúc nhất có lẽ là ông bầu Hoàng Tuấn của "anh Bo". Ông bầu này nghi ngờ về nghiệp vụ của Trác Thúy Miêu và còn thẳng thắn cho biết "chưa hề nghe đến tên tuổi của cô này".

"Việc có một nhân vật vô danh, không được bình thường khi đội nón bảo hiểm lên sân khấu rồi có những phát biểu về màn trình diễn của Đan Trường trong Bài hát yêu thích đêm 5.10, chúng tôi không quan tâm. Nếu những nhạc sĩ lớn có nhận xét về ca khúc này, tôi và Đan Trường lập tức xem lại mình có sai gì không. Người có chuyên môn như nhạc sĩ Nguyễn Cường đã dành cho Đan Trường nhiều sự ủng hộ. Còn đây là ý kiến của một người không có khả năng thưởng thức âm nhạc, không có giá trị gì", ông bầu Hoàng Tuấn viết trên trang cá nhân.

 
Trác Thúy Miêu nhận xét 'anh Bo' 'đọc rap như đọc vè' nhưng các nhạc sĩ lại hết lòng bênh vực cho tiết mục Anh Ba Khía của Đan Trường


 Trác Thúy Miêu đội nón bảo hiểm vì biết chắc sẽ 'hứng đá'

Mặt khác, ông bầu Đan Trường còn dẫn lời nhận xét khen ngợi của nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho tiết mục của "anh Bo" trên trang Facebook cá nhân: "Theo tôi việc nhận xét của Thúy Miêu, chỉ là cá nhân, cũng không đến nỗi căng thẳng với mọi người vì đây chỉ là nhận xét riêng của cô ấy. Với lại một phần do sự thổi phồng của báo chí. Trong ngày tập và tổng dợt, tôi nhận thấy ca khúc Anh Ba Khía rất ổn. Đan Trường biểu diễn rất thành công".

Ngoài ra, chính tác giả Sơn Hạ của ca khúc Anh Ba Khía cũng khẳng định Trác Thúy Miêu không hiểu biết gì về nhạc dân ca: "Đây là một ca khúc dân ca đương đại có sự kết hợp giữa hòa âm, phối khí và Rap đương đại đã làm cho ca khúc thay đổi theo dòng nhạc dân gian. Theo tôi, Đan Trường đã rất thành công với ca khúc này, vì từ người lớn đến những em nhỏ khi nghe một hay 2 lần là có thể thuộc ca khúc Anh Ba Khía . Việc nhận xét của cô Miêu chỉ là cảm nhận riêng của một người, trăm người mười ý mà, hoặc là cô ta không am hiểu nhiều về dòng nhạc dân ca".

Được biết, trước đó, Trác Thúy Miêu từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với dư luận khi có những màn tranh cãi "nảy lửa" cùng đạo diễn Lê Hoàng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Chê Đan Trường, Trác Thúy Miêu phải đội nón bảo hiểm vì sợ 'hứng đá
>> Fan miền Bắc bị bảo vệ nhắc nhở vì rầm rộ đón Đan Trường
>> Đan Trường, Phi Nhung, Quang Dũng 'hẹn nhau' tại Bài hát yêu thích
>> Đan Trường suýt trễ giờ bay đi Hàn Quốc vì fan vây
>> Đan Trường: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế giúp nghệ sĩ dễ dàng xin visa
>> Đan Trường sánh đôi cùng Thanh Thảo mừng Mr Đàm ra mắt Hiệp sĩ mù
>> Vừa về Việt Nam, Đan Trường mua ngay xế tiền tỉ
>> Đan Trường đón tết Trung thu với thiếu nhi trên đất Mỹ
>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada
>> Đan Trường mời Đức Tiến quay MV tại San Francisco
>> Vì việc riêng, Đan Trường bất ngờ hủy toàn bộ 22 show diễn
>> Đan trường mua 34 chai nước hoa lấy lòng fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.