Ông bầu Đan Trường bức xúc phát ngôn của Trác Thúy Miêu: ‘Điên cũng phải có duyên’

08/10/2014 14:00 GMT+7

(iHay) “Tôi là một nhà quản lý, không phải người đi làm thuê, đương nhiên tôi là người phát biểu chính thức của Đan Trường”, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ cùng iHay.vn.

(iHay) “Tôi là một nhà quản lý, không phải người đi làm thuê, đương nhiên tôi là người phát biểu chính thức của Đan Trường”, ông bầu Hoàng Tuấn bức xúc chia sẻ cùng iHay.vn khi bị Trác Thúy Miêu cho rằng "người quản lý không được nói".

>> Ông bầu bức xúc vì Trác Thúy Miêu chê Đan Trường đọc rap như đọc vè
>> Chê Đan Trường, Trác Thúy Miêu phải đội nón bảo hiểm vì sợ 'hứng đá 


Ông bầu Hoàng Tuấn: "Cô ấy biết truớc sẽ bị "ném đá" nên cô ngông cuồng thách thức khán giả bằng cách đội chiếc nón bảo hiểm"

 

Cô ấy biết truớc sẽ bị "ném đá" nên cô ngông cuồng thách thức khán giả bằng cách đội chiếc nón bảo hiểm. Hành động này trong giới nghệ sĩ người ta gọi là điên. Nhưng điên cũng phải tỉnh táo, kiểm soát đuợc hành động và duyên dáng. Điên cũng phải có duyên.

Ông bầu Hoàng Tuấn

Trong chương trình Bài hát yêu thích diễn ra vào ngày 5.10, Trác Thúy Miêu khiến khán giả bất ngờ khi đội chiếc mũ bảo hiểm đỏ rực trên đầu với lý do để ‘hứng đá’ trước những lời bình luận thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, việc chê giọng ca có thâm niên như Đan Trường đã khiến Trác Thúy Miêu bị fan của nam ca sĩ này "ném đá" không thương tiếc, cũng như bị ông bầu của anh Bo phản pháo.

Đáp lại, nữ nhà báo chia sẻ: “Anh Tuấn là một nhà quản lý có tài, nhưng anh Tuấn không phải là một phát ngôn viên giỏi cho ca sĩ. Anh ấy là một nhà quản lí có tâm tới mức độ anh cá nhân hóa vấn đề, và đấy chính là lúc mà anh thiếu chuyên nghiệp nhất - anh không được quyền lên tiếng”.

Trước lời đáp trả của Trác Thúy Miêu, ông bầu Hoàng Tuấn đã bức xúc chia sẻ cùng iHay.vn: “Chắc có lẽ bạn Miêu thiếu hiểu biết về việc quản lý ca sĩ ở nước ngoài. Tôi may mắn làm việc với các ca sĩ và người quản lý của một số ngôi sao ở Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… thì mọi phát biểu hay tiếp cận của ca sĩ với bên ngoài đều phải thông qua công ty quản lý, hay chính công ty quản lý sẽ là người phát biểu. Sự thiếu hiểu biết đã dẫn đến sai lầm của cô ấy là người quản lý không được nói”.

“Tôi không muốn làm trò cười cho thiên hạ, vì tôi còn có gia đình, có lòng tự trọng và có con cái. Vả lại, làm nghệ thuật, không có nghĩa như lời cô ấy nói “phải có máu lạnh một chút vì đây là thế giới giải trí”. Tôi đã phải rạp mình chịu thua và xin lỗi, tôi không thể có máu lạnh như thế được. Làm người phải có cái tâm của mình, và sống bằng tình cảm thì luôn gặt kết quả tốt”, ông bầu này chia sẻ.

 


Trác Thúy Miêu nhận xét 'anh Bo' 'đọc rap như đọc vè' nhưng các nhạc sĩ lại hết lòng bênh vực cho tiết mục Anh Ba Khía của Đan Trường - Ảnh: BTC

Ông bầu này cũng cho rằng Bài hát yêu thích không phải là cuộc thi thố tài năng nghệ thuật nên thật sự bất ngờ khi có người không am hiểu về âm nhạc, nhất là về dân ca, đã nhận xét một cách thiếu trân trọng và hiểu biểt như vậy.

“Trác Thúy Miêu làm tổn thương tới nghệ sĩ, tới cảm xúc của nguời nghe, hay là cô ấy muốn gây shock, muốn đóng vai "ác" để nổi bật tính cách của mình trong chương trình. Tôi nghĩ những khách mời bình luận cũng đuợc sự lựa chọn rất kỹ càng từ ban tổ chức. Nhưng rất tiếc đã có vài hạt sạn làm thiếu đi cái duyên dáng nhẹ nhàng của nghệ thuật.

Qua đây, tôi thành thật chúc chương trình thành công nếu có sự thay đổi bình luận viên cho đúng với giá trị nghệ thuật của Bài hát yêu thích. Đừng để những chuyện tạo shock lạ lùng của cá nhân ảnh hưởng tới cảm xúc của khán giả”, ông bầu Hoàng Tuấn khép lại lời phát biểu cuối cùng về vấn đề này.

 
Trác Thúy Miêu từng gây chú ý với màn "bốp chát" với đạo diễn Lê Hoàng - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Trác Thúy Miêu là một MC của một chương trình về khuya, và người chuyên viết về thời trang. Đây là lần thứ hai xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích. Lần trước, cô cũng gây lùm xùm với màn đấu khẩu "bốp chát" với đạo diễn Lê Hoàng khi nhận xét về tiết mục biểu diễn Gần lắm Trường Sa của Long Nhật.

iHay.vn

>> Đan Trường, Phi Nhung, Quang Dũng 'hẹn nhau' tại Bài hát yêu thích
>> Đan Trường suýt trễ giờ bay đi Hàn Quốc vì fan vây
>> Đan Trường: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế giúp nghệ sĩ dễ dàng xin visa
>> Đan Trường sánh đôi cùng Thanh Thảo mừng Mr Đàm ra mắt Hiệp sĩ mù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.