Ông bầu Phúc Nguyễn lại "trách" học trò vô kỷ luật

18/01/2013 15:05 GMT+7

Ông bầu Phúc Nguyễn vừa lên Facebook trách giải vàng Siêu mẫu 2012 Nguyễn Hữu Long vô kỷ luật.

Sau vụ "tố vô ơn" lùm xùm với á hậu Hoàng My, ông bầu Phúc Nguyễn tiếp tục lên tiếng chỉ trích học trò mới là giải vàng Siêu mẫu 2012 Nguyễn Hữu Long vô kỷ luật trên Facebook cá nhân.

>> Hoàng My kêu gọi fan Việt “bớt văng bừa bãi”
>> Hoàng My - Phillip Nguyễn tay trong tay dự ra mắt phim Breaking Dawn phần 2
>> Hoàng My rạng rỡ tại Hạ Long

Ông bầu Phúc Nguyễn lại "tố" học trò vô kỷ luật
 Ông bầu Phúc Nguyễn chia sẻ về hình thức xử phạt với siêu mẫu Hữu Long trên trang Facebook cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Phúc Nguyễn đã chia sẻ dòng status về hình thức kỷ luật của công ty Công ty TNHH Nadam Phúc Nguyễn (đơn vị quản lý độc quyền Siêu mẫu 2012 Nguyễn Hữu Long) đối với siêu mẫu này vì anh đã vi phạm hợp đồng với công ty.

Nguyên văn status được cập nhật cách đây gần một ngày như sau: "Công Ty TNHH Nadam Phúc Nguyễn (đơn vị quản lý độc quyền Siêu mẫu 2012 Nguyễn Hữu Long) thông báo hình thức xử lý vi phạm hợp đồng đã ký kết từ năm 2012 đến 2020 (8 năm) của Nguyễn Hữu Long và Công ty như sau: Kể từ ngày 16.1.2013 đến 16.4.2013 (3 tháng), Nguyễn Hữu Long sẽ không được tham gia bất kỳ sự kiện, show diễn hay phát ngôn báo chí nào. Nếu cố ý vi phạm, xem như Nguyễn Hữu Long đã tự ý hủy hợp đồng và phải bồi thường theo những điều khoản đã cam kết (mức bồi thường hợp đồng là 1 tỷ đồng). Thông báo được gửi qua Facebook, tin nhắn điện thoại, thư bảo đảm và người quản lý thông báo trực tiếp".

Nguyên nhân của sự việc được Phúc Nguyễn chia sẻ với báo chí là do công ty của ông bầu này đang có chiếc dịch đào tạo và lăng-xê Hữu Long với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Ông bầu Phúc Nguyễn lại "tố" học trò vô kỷ luật
Phương Mai và Hữu Long giành giải vàng Siêu mẫu 2012

Để hình ảnh của Hữu Long khi ra mắt được hoàn hảo, công ty của Phúc Nguyễn yêu cầu siêu mẫu này không được xuất hiện quá nhiều trên mặt báo và các sự kiện giải trí, tuy nhiên Hữu Long liên tục vi phạm cam kết và thậm chí còn góp mặt biểu diễn với tư cách ca sĩ trên sân khấu một sự kiện diễn ra hôm 10.1 vừa qua.

Chính vì học trò cố tình vi phạm kỷ luật nhiều lần một cách ngang nhiên nên ông bầu nổi tiếng mát tay trong giới chân dài này đã phải đưa ra hình thức xử lý xác đáng nhằm cảnh cáo Hữu Long.

Đây là lần thứ hai ông bầu Phúc Nguyễn xảy ra xích mích với học trò và phải đưa nhau lên mặt báo gây sóng gió dư luận.

Ông bầu Phúc Nguyễn lại "tố" học trò vô kỷ luật
Siêu mẫu Hữu Long biểu diễn với tư cách ca sĩ trên sân khấu chương trình F Idol hôm 10.1


Trước đó, Phúc Nguyễn đã lên báo tố cáo Á hậu Hoàng My vô ơn sau khi cô giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và liên tục được cử đi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và sau đó là Hoa hậu thế giới 2012.

Trước sự việc lùm xùm này đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, bản thân Á hậu Hoàng My khẳng định những cáo buộc của Phúc Nguyễn là không có căn cứ và cô không muốn trả lời thêm về scandal này để tập trung vào các dự án của mình.

Trả lời phóng viên iHay.vn về những vụ việc trên, ông bầu Phúc Nguyễn tỏ ra khá bức xúc: "Chuyện kỷ luật người của công ty là hết sức bình thường. Báo chí có quyền giật tít gây chú ý nhưng đừng làm cho mọi chuyện đi quá xa, chuyện bé xé ra to".

Còn chuyện "tố" học trò Hoàng My bội ơn, ông bầu Phúc Nguyễn thổ lộ rằng, đúng là anh đã nói như thế trên báo và "đó đều là sự thật". 

"Từ lâu tôi đã ngán cái thị phi của showbiz rồi, nên tôi ít xuất hiện để nói này nọ trên báo, tôi cũng không muốn nói gì thêm nữa vì nói nhiều cũng chỉ làm tôi xấu đi trong mắt dư luận mà thôi", ông bầu Phúc Nguyễn nói với iHay.vn.

Theo Duy Nam / Tiền Phong

>> Á hậu Hoàng My hết giữ khoảng cách với người yêu
>> Hoàng My: "Không nên làm người đẹp
>> Hoàng My và Martin Yan trải nghiệm sông nước miền Tây
>> Hoàng My xinh tươi tại cố đô Huế
>> Hoàng My đi chợ với “Yan Can Cook”
>> Lộ diện bạn trai của Á hậu Hoàng My?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.