Ông Cao Thắng thẳng thắn trả lời lý do vì sao chưa cưới Đông Nhi

22/09/2016 08:30 GMT+7

Yêu nhau đã 8 năm, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn chưa một lần đánh tiếng về chuyện cưới xin khiến fan vô cùng sốt ruột. Trong buổi họp báo liveshow của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Hôm 21.9, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow It's showtime. Đây là liveshow đầu tiên trong suốt 8 năm ca hát của Đông Nhi nên mang ý nghĩa rất lớn với cô. Cũng là một giọng hát được giới trẻ yêu thích nhưng trong liveshow này, Ông Cao Thắng vẫn chọn vị trí đứng sau, làm hậu phương vững chắc cho Đông Nhi như nhiều năm qua anh đã làm.
Chia sẻ về vấn đề này, Đông Nhi giải thích: "Nhi hay nói vui là không cho anh Thắng đi hát vì sợ ảnh có nhiều fan quá, lại quên mất Nhi. Tuy nhiên, thật ra bản thân anh Thắng cũng thích vai trò sản xuất, đào tạo, quản lý ca sĩ. Chính vì thế, anh ấy đã chọn trở thành hậu phương vững chắc cho Nhi suốt thời gian như mọi người đã thấy".
Trước chia sẻ của Đông Nhi về mối quan hệ với Ông Cao Thắng, phóng viên tiếp tục "làm khó" cặp đôi này khi đặt câu hỏi về chuyện cưới xin giữa hai người. Khá lúng túng khi được hỏi trực tiếp, Đông Nhi lập tức chuyển câu hỏi cho... Ông Cao Thắng.
Trước tình huống này, Ông Cao Thắng đành giải thích: "Tôi chưa dám cầu hôn Đông Nhi vì sợ bị... từ chối vì lúc này chưa phải lúc, cô ấy cũng chưa sẵn sàng". Khi được mọi người giục cầu hôn thử, Ông Cao Thắng thẳng thắn: "Cái gì có thể thử nhưng chuyện hệ trọng như vậy không thể kêu làm thử được".
Ông Cao Thắng cho rằng anh chưa dám cầu hôn Đông Nhi vì sợ bị... từ chối
Các thí sinh Giọng hát Việt nhí cũng sẽ góp mặt trong liveshow của huấn luyện viên mình
Liveshow It's showtime được Đông Nhi nhen nhóm thực hiện từ 2 năm trước. Khi được hỏi vì sao đến thời điểm này mới thực hiện, nữ ca sĩ thú nhận: "“Với mỗi ca sĩ, việc thực hiện được liveshow riêng trong sự nghiệp ca hát luôn là ước mơ lớn. Hơn ai hết, Nhi là người rất nóng lòng với một đêm diễn của riêng mình. Tuy nhiên, Nhi cùng ê kíp đã phải bàn bạc, tính toán tới lui và chọn được thời điểm này, tạm gọi là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp của mình".
Trong liveshow, Đông Nhi sẽ hát live 25 ca khúc cùng ban nhạc, trong đó không thể thiếu chất liệu EDM. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về khả năng hát live của cô. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ cho rằng đến thời điểm này, cô đã hoàn toàn tự tin về khả năng hát live của mình. Suốt nhiều tháng qua, Đông Nhi đã dành thời gian để luyện thanh và ra Hà Nội tập cùng ban nhạc.
Phụ trách tổng đạo diễn cho toàn bộ liveshow này chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Riêng giám đốc âm nhạc được Đông Nhi tín nhiệm giao cho nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Được biết, Ông Cao Thắng đã đầu tư một hệ thống âm thanh bậc nhất hiện nay cho Đông Nhi.
Liveshow It's showtime sẽ diễn ra vào ngày 2.10 tới đây tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) với giá vé từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.