'Ông hoàng cháy nổ' Michael Bay bỗng 'nổi hứng' làm phim hoạt hình

26/10/2017 09:46 GMT+7

Nổi tiếng là đạo diễn chuyên trị dòng phim hành động, không ai hiểu động cơ gì đã khiến Michael Bay quyết định bắt tay sản xuất live-action cho sê-ri hoạt hình Dora the Explorer (tạm dịch: Nhà thám hiểm nhí Dora ).

Theo Hollywood Reporter, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019 với kịch bản do Nick Stoller chấp bút, Michael Bay là nhà sản xuất, nhưng vẫn chưa rõ ai sẽ ngồi vào ghế đạo diễn. Hãng Paramount đã lên kế hoạch cho dự án này từ năm 2015, bị trì hoãn nhiều lần cho đến khi biên kịch Nick Stoller vào cuộc.
Dora the Explorer (2000-2014) là chương trình truyền hình thiếu nhi xoay quanh những chuyến phiêu lưu của cô bé người Mỹ Latin Dora cùng bạn đồng hành là chú khỉ Boots. Xuyên suốt hành trình, Dora và Boots phải vượt qua những câu đố vui và ngăn chặn mưu mô của con cáo Swiper gian xảo.
Với 172 tập phát sóng, sêri hoạt hình đạt được thành công vang dội toàn cầu. Dora trở thành nhân vật quen thuộc với trẻ em khi thường xuyên xuất hiện trên những món đồ chơi, áo quần, đồ gia dụng, thậm chí được chuyển thể thành sách và video game.
Fan biến tấu hình ảnh Dora the Explorer theo phong cách ''cháy nổ'' kiểu Michael Bay Ảnh chụp màn hình Twitter
Sẽ không có gì đáng nói nếu như Dora the Explorer được sản xuất bởi một cái tên nào khác ngoài... Michael Bay, vốn nổi tiếng với loạt phim Transformers đầy những cảnh cháy nổ hoành tráng đến thót tim, hoàn toàn không có gì phù hợp với một bộ phim vui nhộn dành cho thiếu nhi Dora the Explorer.
Trên Twitter, nhiều fan tỏ ra bất ngờ trước tin này và bắt đầu "đoán già đoán non" xem bộ phim sẽ được nhào nặn ra sao dưới bàn tay của "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay. Có người còn làm sẵn poster cho phim và nhận định: "Không ngờ có ngày Michael Bay và Dora the Explorer tồn tại trong cùng một câu".
Được biết, Dora trong bản live-action sẽ là một thiếu nữ chứ không phải cô bé 7 tuổi như trong nguyên tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.