Ông trùm tạp chí Playboy qua đời

28/09/2017 11:37 GMT+7

Hugh Hefner, người sáng lập nên tạp chí dành cho đàn ông đình đám nhất thế giới là Playboy đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 27.9 (giờ địa phương).

Thông tin về cái chết của Hugh Hefner đã được công bố chính thức trên Twitter của ông. “Biểu tượng của nước Mỹ và người khai sinh ra Playboy đã qua đời. Ông hưởng thọ 91 tuổi”, bài viết chia sẻ.
Đính kèm với bài đăng là hình ảnh Hugh Hefner với câu nói nổi tiếng của ông: “Cuộc sống quá ngắn để sống cho ước mơ của người khác”. Hiện nguyên nhân dẫn chết cái chết của ông vẫn chưa được tiết lộ.
Hugh Hefner sinh ngày 9.4.1926 trong một gia đình làm nghề giáo ở tiểu bang Illinois. Khi trưởng thành, ông sinh sống bằng nghề viết lách cho một số tờ báo quân đội và tạp chí. Bước ngoặt cuộc đời của Hugh Hefner tới vào năm 1953 khi ông quyết định thế chấp tài sản, vay mượn ngân hàng, gia đình, bạn bè để thành lập nên tờ tạp chí Playboy với tiêu chí là đăng hình mát mẻ của những người mẫu trẻ nhắm vào đối tượng chủ yếu là nam giới.
Tờ tạp chí ngày càng ăn nên làm ra vì đánh trúng thị hiếu của độc giả và mang lại cho Hugh Hefner một khối tài sản khổng lồ. Vào những năm đỉnh cao khoảng thập niên 1970, Playboy có thể phát hành tới 7 triệu bản một số. Sau đó, công ty Playboy Enterprise của ông tiếp tục tấn công vào những mảng kinh doanh bao gồm bán lẻ, cho thuê xe Limousine, thu âm và sản xuất phim. Năm 1980, Hefner được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.
Không chỉ nổi tiếng là người sáng lập Playboy, cuộc đời Hugh còn tốn rất nhiều giấy mực của báo chí vì những cuộc “phiêu lưu tình ái” với các “nàng thỏ”. Ông có ba đời vợ chính thức và hàng chục cô bạn gái nóng bỏng, trẻ trung, kèm theo đó là giai thoại ly kỳ về những câu chuyện tình dục thác loạn. Ở tuổi 90 xưa nay hiếm, ông chủ Playboy vẫn tự tin khẳng định rằng: "Tôi là người đàn ông không bao giờ thôi hấp dẫn trong mắt phụ nữ".

tin liên quan

Chân dung các nàng thỏ từng qua tay trùm Playboy

(TNO) Bộ sưu tập nhân tình xinh đẹp của trùm tạp chí người lớn Hugh Hefner không thể đếm xuể theo năm tháng, tuy nhiên trong số đó cũng có những cô nàng nổi bật, theo trang tin Buzzfeed. Sau đây là chân dung các cô vợ, bạn gái, và các 'thỏ con' (người mẫu Playboy) đã từng qua tay huyền thoại Hefner.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.