Ông xã lặng lẽ theo sát Thu Phương tập hát đến gần nửa đêm

11/09/2015 12:25 GMT+7

(TNO) Sau chuyến về thăm quê nhà Hải Phòng, Thu Phương nhanh chóng trở lại Hà Nội chuẩn bị cho đêm minishow Có phải em mùa thu Hà Nội cùng học trò The Voice .

(TNO) Sau chuyến về thăm quê nhà Hải Phòng, Thu Phương nhanh chóng trở lại Hà Nội chuẩn bị cho đêm minishow Có phải em mùa thu Hà Nội cùng học trò The Voice.

Vợ chồng huấn luyện viên The Voice có mặt tại phòng thu vào lúc chập tối sau chuyến về thăm quê nhà Hải Phòng Vợ chồng huấn luyện viên The Voice có mặt tại phòng thu vào tối 10.9 sau chuyến về thăm quê nhà Hải Phòng
Thu Phương đã có buổi tập luyện cùng ban nhạc của nhạc sĩ Dương Cầm kéo dài liện tục 3 tiếng đồng hồ. Khác với hình ảnh uy quyền, lạnh lùng trên ghế nóng The Voice, ở ngoài đời thường Thu Phương ăn mặc giản dị, tính cách cởi mở. Vừa đến phòng thu và gặp gỡ ban nhạc của Dương Cầm, Thu Phương nhanh chóng "khớp nhạc" những ca khúc cô sẽ thể hiện trong chương trình Có phải em mùa thu Hà Nội diễn ra vào tối 11.9.
Thu Phương giản dị đến phòng tậpThu Phương giản dị đến phòng tập
Cô hát liên tục 8-10 ca khúc mà không biết mệt mỏi, trong số đó có những giai điệu vốn đã quen thuộc với khán giả thủ đô như Cô gái đến từ hôm qua, Trăng dưới chân mình, Biển cạn, Tình lỡ, Bang Bang... Thu Phương từng tâm sự được trở lại Hà Nội hát vào đúng dịp mùa thu là điều đặc biệt với cô bởi nó gợi nhớ đến hoài niệm khó quên về quá khứ.
Hai vợ chồng nữ ca sĩ sóng đôi bên nhau làm việc đến nửa đêmHai vợ chồng nữ ca sĩ sóng đôi bên nhau làm việc đến nửa đêm
Là người kỹ tính và cầu toàn, suốt gần 3 tiếng tập luyện, Thu Phương cùng nhạc sĩ Dương Cầm căn chỉnh lại từng đoạn nhấn nhá trong mỗi bài hát để có được sự thăng hoa. Dù chỉ là hát tập nhưng cô vẫn dốc hết cảm xúc như đang đứng trước hàng trăm khán giả.
Dũng Taylor lặng lẽ theo sát và góp ý cho vợ
Dũng Taylor lặng lẽ theo sát và góp ý cho vợ
Suốt 3 tiếng dài, Dũng Taylor - ông xã của huấn luyện viên The Voice Thu Phương chỉ lặng lẽ ngồi một góc theo dõi vợ làm việc. Thi thoảng anh cũng góp ý với vợ và nhạc sĩ Dương Cầm nhằm giúp cho buổi trình diễn hoàn hảo theo đúng mong ước của Thu Phương.
Kết thúc buổi tập vào lúc gần khuya, vợ chồng Thu Phương bắt taxi đi ăn tối và sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều 11.9, họ sẽ ráp chương trình cùng các học trò Khánh Linh, Hoàng Dũng, Kiều Anh, Anh Duy tại Level 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.