Ông xã tỉ phú mang hoa hồng khổng lồ mừng sinh nhật Triệu Vy

14/03/2016 08:18 GMT+7

(iHay) Triệu Vy vừa đón sinh nhật lần thứ 40 ngay trên phim trường với món quà lãng mạn bất ngờ của chồng và con gái cưng.

(iHay) Triệu Vy vừa đón sinh nhật lần thứ 40 ngay trên phim trường với món quà sinh nhật lãng mạn bất ngờ của chồng và con gái cưng.

999 đóa hồng Huỳnh Hiểu Long tặng vợ trên phim trường
Tuy rất ít khi thể hiện trước công chúng, đại gia Huỳnh Hiểu Long lần này đã phá lệ khi đích thân cùng con gái mang quà sinh nhật cho vợ tới phim trường vào tối 12.3 do “Tiểu Yến Tử” vừa khởi quay bộ phim truyện thứ hai trong vai trò đạo diễn, mang tên Không có tình yêu nào khác.
Thay bằng trang sức kim cương, trang phục hàng hiệu đắt tiền, anh chỉ giản dị tặng sinh nhật vợ bằng một bó hoa hồng lớn kết bằng 999 đóa hồng và một bông hồng giả với kích cỡ “cực khủng”. Không những vậy, Huỳnh Hiểu Long còn đưa hình đóa hoa sinh nhật của mình cùng hình cả gia đình hạnh phúc lên Weibo với lời chúc ngọt ngào: “Sinh nhật vui vẻ em nhé! Cảm ơn đã có em và con trong đời.”
Triệu Vy đón sinh nhật ấm áp bên chồng và con gái
Khỏi phải nói Triệu Vy đã hạnh phúc và sung sướng như thế nào. Ông chồng lý tưởng này thường xuyên post hình khoe vợ đẹp vợ tài, con ngoan con thông minh lên trang Weibo cá nhân, khiến không ít phụ nữ phải ghen tị.
Các sao tới tấp chúc mừng
Do bận rộn quay phim, Triệu Vy phải làm việc trong thời tiết lạnh và khá vất vả, tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc. Việc đoàn phim tổ chức sinh nhật với bánh kem và rượu vang khiến Triệu Vy cũng rất bất ngờ, tuy nhiên sau khi cắt bánh sinh nhật, nhận hoa và lời chúc tụng của mọi người, cô vẫn thông báo lịch làm việc cho hôm sau từ 6 giờ sáng.
Triệu Vy cắt bánh kem trên phim trường
Nhiều sao Hoa ngữ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô qua Weibo và Triệu Vy cũng dành thời gian để cám ơn. Tô Hữu Bằng đã gửi lời chúc: “Sinh nhật vui vẻ nhé. Chúc cho đoàn phim thuận lợi” và Triệu Vy đã viết lại: “Cám ơn bạn yêu. Cũng chúc cho bộ phim mới của bạn thuận lợi như ý”.
Ca sĩ Hàn Hồng đã post hình chụp chung cùng Triệu Vy với lời chúc: “Bạn yêu quý nhất của tôi ơi. Tình bạn của chúng ta đã hơn 15 năm rồi. Tôi luôn dõi theo bạn từ thiếu nữ tới thành phụ nữ, thành vợ người ta, thành một bà mẹ… Con đường đã đi qua cũng không ít khó khăn. Tôi thường thương cảm bạn, luôn muốn góp sức cùng bạn. Cám ơn bạn đã mang lại hơi ấm cho gia đình tôi. Chúc cho người bạn vĩ đại sinh nhật vui vẻ, bình an hạnh phúc” Và Triệu Vy đã vội vã trả lời: “Cám ơn bạn luôn bầu bạn. Tin rằng khán giả sẽ rất ngóng chờ sự thay đổi cực lớn của bạn trong phim Không có tình yêu nào khác”.
Hàn Hồng và Triệu Vy
Lý Băng Băng cũng gửi tới một tấm hình chụp chung cùng Triệu Vy đã được xử lý hình ảnh rất dễ thương thêm mũ sinh nhật, ly rượu và trái tim với lời chúc ngọt ngào: “Rượu trong tay, cùng bước nhé đạo diễn Triệu yêu quý. Sinh nhật vui vẻ nha. Phim mới năm nay thuận lợi nha. Tớ ngồi chờ sẵn ăn mừng thành công”
Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Trần Khôn… đều post những hình chụp chung với Triệu Vy cùng những lời chúc chân tình từ những người bạn cũ
Đặc biệt ngay cả “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng cũng gửi tới hình ảnh đang sóng bước cùng Triệu Vy và lời chúc ngọt ngào: "Hi vọng ánh mặt trời luôn đến với chị, nụ cười sẽ luôn ở bên chị! @Triệu Vy sinh nhật vui vẻ, quay phim mới thành công! Yêu chị!". Và Triệu Vy cũng vui vẻ trả lời: "Sinh nhật mà chị vẫn phải làm việc đây, em bảo đến thăm chị mà chưa thấy đâu nha, tiểu lừa dối". Sự việc này đã dẹp tan được mối nghi ngờ về quan hệ rạn nứt, bằng mặt không bằng lòng giữa Triệu Vy và Phạm Băng Băng bấy lâu
Không có tình yêu nào khác là bộ phim truyện nhựa thứ hai do Triệu Vy đạo diễn với ê-kíp làm phim quen thuộc: nhà biên kịch kiêm giám chế Lý Tường, nhà quay phim Tăng Kiếm, chỉ đạo mỹ thuật Hách Nghệ… cùng sự tham gia diễn xuất của Viên Tuyền, Tưởng Cần Cần, Tu Kiện… Phim vừa được khởi quay và dự kiến kéo dài 4 tháng. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm thăng trầm của cô giáo viên Chi Ninh. Lúc cô cảm thấy tuyệt vọng trong tình yêu thì tình cờ gặp được người đàn ông tri thức trung niên Khấu Dật. Từ đó, hai người bắt đầu đến với nhau trong ngọn lửa tình yêu nồng cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.