Paris Hilton cân nhắc chuyện lấy chồng

28/09/2015 19:07 GMT+7

(TNO) Có lẽ đã đến lúc “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton chịu “yên bề gia thất” với bạn trai doanh nhân người Thụy Sĩ Thomas Gross.

(TNO) Có lẽ đã đến lúc “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton chịu “yên bề gia thất” với bạn trai doanh nhân người Thụy Sĩ Thomas Gross.

Chán tiệc tùng, Paris Hilton đã tính đến chuyện kết hôn - Ảnh: ReutersChán tiệc tùng, Paris Hilton đã tính đến chuyện kết hôn - Ảnh: Reuters
Một nguồn tin thân cận với Paris Hilton cho Xpose.ie biết, nữ diễn viên này đang rất nóng lòng tính đến chuyện có một cuộc sống ổn định với người bạn trai này chỉ sau 4 tháng hẹn hò.
Cả hai mới chỉ chính thức qua lại từ tháng 5 nhưng đối với Paris Hilton, “Thomas giờ đây là người đàn ông duy nhất và cô đã sẵn sàng chia sẻ phần đời còn lại của mình bên cạnh doanh nhân này”, nguồn tin cho biết thêm.
Paris Hilton được cho là bắt đầu chú ý tới hôn nhân hơn sau đám cưới của em gái cô là Nicky Hilton và James Rothschild, người thừa kế gia sản khổng lồ của dòng họ Rothschild. Đối với Paris, đây là một đám cưới trong mơ vì cả hai đều là những người thừa kế lừng lẫy và đều hết mực yêu thương nhau.
 Khoảnh khắc hạnh phúc của hai người được Paris Hilton đăng tải tên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Paris cũng đã tính đến chuyện có con và cô sẽ rất vui mừng nếu cô và Nicky mang thai cùng thời điểm.
Paris Hilton và Thomas Gross tình cờ gặp gỡ tại LHP Cannes hồi tháng 5 và bắt đầu qua lại từ đó. Cả hai lần đầu bị phát hiện đang hẹn hò là khi đi nghỉ trên du thuyền ở vùng biển Ibiza vào tháng 6.
Doanh nhân 39 tuổi này là một người khá thành công và có tiếng tăm ở Tây Ban Nha. Anh sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu USD, là một người hoạt động trong lĩnh vực hàng không và là một cổ đông lớn của công ty truyền thông về lĩnh vực thể thao toàn cầu có trụ sở ở Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.