Park Yoo Chun xin nghỉ ốm sau khi bị tố xâm hại tình dục

14/06/2016 20:17 GMT+7

Sau khi bị một phụ nữ cáo buộc về hành vi xâm hại tình dục trong một hộp đêm tại Hàn Quốc, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun đã bất ngờ xin nghỉ ốm một ngày khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tối 13.6, làng giải trí Hàn Quốc chấn động với tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun - thành viên nhóm nhạc JYJ bị cáo buộc xâm hại tình dục một cô gái làm việc trong quán bar.
Trang Yonhapnews, ngày 10.6, một phụ nữ họ Lee đã nộp đơn tố cáo Yoo Chun xâm hại tình dục lên đồn cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Theo đó, cô Lee khẳng định nam thần tượng đã cưỡng bức mình ở phòng vệ sinh của một quán bar phía nam Seoul - nơi cả hai đã uống rượu cùng nhau, lúc rạng sáng 4.6. Cả hai không hề biết nhau trước đó.
Yoochun trong nhóm JYJ Reuters
Yoo Chun (ngoài cùng bên phải) và các thành viên trong nhóm JYJ Ảnh: Reuters
Cô Lee cung cấp cho cảnh sát đồ lót mà cô đã mặc vào hôm xảy ra vụ việc để làm bằng chứng. Cảnh sát cho biết họ không phát hiện được điều gì đáng chú ý từ các camera an ninh dọc hành lang quán bar. Vì địa điểm xảy ra vụ xâm hại tình dục như lời cô Lee khai (phòng vệ sinh) không có camera an ninh nên mọi chuyện vẫn chưa được làm sáng tỏ. Cảnh sát cho biết có thể sẽ triệu tập Yoo Chun và cô Lee để lấy thêm lời khai.
C-JeS Entertainment, Công ty quản lý của Park Yoo Chun ngay sau đó đã lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với các cáo buộc sai trái nhằm hủy hoại uy tín của người nổi tiếng…” và đồng thời nhấn mạnh tinh thần sẵn sàng hợp tác của Yoo Chun để tìm ra sự thật.
Hiện nam diễn viên Sungkyunkwan Scandal đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng do anh được chẩn đoán mắc chứng hen suyễn nên chỉ đi theo dạng phục vụ công ích tại một quận hành chính ở thủ đô Seoul.
Sáng 14.6, All Kpop dẫn nguồn từ cảnh sát Gangnam cho biết: “Lẽ ra, Park Yoo Chun sẽ làm việc vào chiều hôm nay nhưng vì phóng viên bao vây quá nhiều và anh ấy cảm thấy không được khỏe nên đã xin nghỉ ốm một ngày”.
Park Yoo Chun thường được biết đến với nghệ danh Micky hay Micky Yoochun hoặc Yuchun, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại xứ kim chi. Anh hiện là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nam JYJ (tách ra từ nhóm DBSK/TVXW) rất được yêu thích khắp châu Á.
Yoo Chun được xem là một nghệ sĩ đa tài khi được đánh giá cao cũng như đạt nhiều thành công trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.