Paul Walker còn sống trước khi xe phát nổ

21/03/2020 11:02 GMT+7

Kết quả khám nghiệm tử thi gần đây tiết lộ rằng, dấu vết của bồ hóng được tìm thấy trong khí quản của nam diễn viên xấu số, có nghĩa là anh vẫn còn thở trước khi xe bốc cháy.

Paul Walker đã trải qua ngày cuối cùng trong cuộc đời của mình bên cạnh những người bạn tại một buổi gây quỹ từ thiện ở Los Angeles, Mỹ. Khi sự kiện kết thúc vào ngày 30.11.2013, ngôi sao Fast and Furious quyết định về nhà cùng bạn thân Roger Rodas trên chiếc Porsche Carrera GT nhưng đó là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy anh. Nhiều nhân chứng cho biết chiếc xe di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ từ 70 đến 100 km/giờ trước khi Roger Rodas mất kiểm soát không rõ lý do khiến chiếc xe quay vòng giữa đường. Siêu xe va vào một cái cây trước khi gần như bị xé làm hai và biến thành một quả cầu lửa.
Với sự kinh hoàng của vụ tai nạn, hầu hết mọi người đều tin rằng Paul đã qua đời khi vụ va chạm xảy ra nhưng kết quả khám nghiệm tử thi gần đây tiết lộ rằng dấu vết của bồ hóng được tìm thấy trong khí quản của nam diễn viên xấu số, có nghĩa là anh vẫn còn thở trước khi xe bốc cháy. Cơ thể của tài tử 40 tuổi được phát hiện nằm ngửa trên ghế, tay chân co rút lại. Hơn nữa, kết quả khám nghiệm tử thi còn tiết lộ cơ thể của Paul bị bỏng nặng đến mức chỉ có thể được xác định bằng hồ sơ nha khoa và các cơ quan nội tạng dùng cho mục đích từ thiện của anh đã bị hư hại quá nhiều để quyên góp.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ảnh: Splash News 

Nhân viên điều tra không tìm thấy bằng chứng về việc uống rượu hoặc sử dụng ma túy và ghi lại lý do tử vong là "tác động kết hợp của chấn thương và nhiệt. Tuy nhiên, con gái của Paul - Meadow Walker đã không đồng ý và đệ đơn kiện hãng Porsche, cho rằng cha cô đã bị mắc kẹt trong chiếc xe đang cháy bởi chính dây an toàn của mình. Theo thông tin mà tờ TMZ có được, ngôi sao Fast and Furious vẫn sống được 1 phút và 20 giây sau khi va chạm nhưng không thể thoát ra được vì dây an toàn đã bị gãy. Bên cạnh đó, các luật sư tuyên bố phải mất cả phút để ngọn lửa bùng phát, đồng nghĩa với việc nam diễn viên có đủ thời gian để thoát ra. Họ cũng cáo buộc chiếc xe thiếu lực gia cố cửa và các nhà sản xuất đã không sử dụng các biện pháp cần thiết để ngăn chặn hỏa hoạn trong tai nạn.
Vụ kiện nêu rõ: ''Nếu không vì những khiếm khuyết trên chiếc Porsche Carrera GT, Paul Walker sẽ còn sống đến hôm nay". Luật sư của con gái Paul Walker - Jeff Milam cho rằng chiếc xe vô cùng nguy hiểm và không đủ an toàn nhưng Porsche đã tự bào chữa bằng cách cho biết Paul đã "tự nguyện gánh chịu mọi rủi ro, nguy hiểm khi sử dụng siêu xe 2005 Carrera GT". Vụ kiện sau đó đã được rút lại bằng một thỏa thuận dù các điều khoản chưa bao giờ được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.