Penelope Cruz thăm con của Tom Cruise

04/08/2006 18:35 GMT+7

Cô đào người Tây Ban Nha Penelope Cruz vừa gia nhập một trong những câu lạc bộ “độc quyền” nhất thế giới: Suri Cruise, câu lạc bộ mà ngay cả Nicole Kidman cũng chưa được làm thành viên.

 

Phát biểu trong chuyến đến London để ra mắt bộ phim mới Volver, Cruz “khoe” rằng cô đã đến thăm Suri Cruise, đứa con hơn 3 tháng tuổi của người tình cũ Tom Cruise cùng “đối thủ” Katie Holmes.

 

Penelope Cruz không chịu kể gì về chuyến thăm “nhạy cảm” này, chỉ hết lời khen ngợi cô bé Suri: “Đó là một trong những đứa trẻ đẹp nhất mà tôi từng nhìn thấy.”

 

Kể từ khi chào đời vào hôm 18.4 qua, Suri chưa một lần được đưa ra trước đám đông và chưa có một tấm ảnh nào được công bố, khiến cho thiên hạ càng “phát sốt” dữ dội .

 

Giới thạo tin cho rằng ai muốn là người đầu tiên chụp ảnh siêu sao nhỏ bé Suri để đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng sẽ phải móc hầu bao từ 2 đến 5 triệu USD. Tuy nhiên, tới giờ phút này, ông bố nổi tiếng Tom Cruise vẫn chưa tỏ một dấu hiệu nào cho thấy đã đến lúc để cho cục cưng của mình “trình diện thế giới”.

 

Đoan Nhật (Theo USD Today)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.