Phá cách với đồ công sở

Thu Thủy
Thu Thủy
31/03/2018 14:00 GMT+7

Phá vỡ quy tắc có phần cứng nhắc và thiếu mềm mại của đồ công sở, những mỹ nhân nổi tiếng luôn có lựa chọn riêng để giúp các trang phục này vẫn đầy cuốn hút và không kém phần quyến rũ.

Phá cách với đồ công sở 1
Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi
Phá cách với đồ công sở 2
Với MC - diễn viên Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, những chiếc đầm giả vest với gam màu nổi bật như đỏ, xanh hoặc đơn giản hơn như trắng luôn là sự ưu tiên vì theo người đẹp, mặc kiểu này rất tiện lợi, thoải mái nhưng cũng rất thanh lịch và gợi cảm. Thỉnh thoảng, cô phối quần jeans đi kèm với áo kiểu để năng động và cá tính hơn.
Thanh Hằng
Thanh Hằng
Thanh Hằng1
Thanh Hằng2
Tinh tế trong cách lựa chọn phối trang phục nên siêu mẫu Thanh Hằng luôn lọt top sao mặc đẹp trên các trang mạng. Với đồ công sở, người đẹp cũng luôn nổi bật và sang trọng dù ưu tiên màu chủ đạo là trắng - đen. Những phụ kiện đi kèm như mắt kính, túi, giày, ví cầm tay… luôn là những chi tiết đắt giá được Thanh Hằng chú trọng khi phối cùng những kiểu đồ có vẻ “cứng” nơi văn phòng.
Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang1
Hoa hậu Hương Giang2
Hoa hậu Hương Giang3
Người đẹp Hương Giang luôn khá kín đáo trong phong cách thời trang. Với với những set đồ công sở, hoa hậu đẹp nhất châu Á cũng chọn những thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động như mốt áo phông dài giấu quần kết hợp thắt lưng cùng tông; áo sơ mi kết hợp váy với những gam màu đơn sắc như xám, đen, giúp người đẹp khỏe đôi chân dài nhưng vẫn thanh lịch.
Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh1
Trương Ngọc Ánh2
Không chỉ là diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là doanh nhân nên việc lựa chọn đồ công sở cũng được người đẹp chú trọng kỹ lưỡng về màu sắc, kiểu dáng. Mỹ nhân này ưu tiên những kiểu đồ trẻ trung, gợi cảm và tinh tế về màu sắc. Có khi là bộ vest được phối khá sexy kết hợp với phụ kiện như mắt kính, hoa tai. Cũng có lúc là chiếc đầm thanh lịch với gam màu nhẹ nhàng hoặc đen rất cá tính, hoặc váy jeans trẻ trung đi cùng áo thun đơn giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.