Pha Lê 'mất tất cả' khi Dương Yến Ngọc 'tố' giựt chồng

25/07/2014 12:18 GMT+7

(iHay) 'Tôi giải thích thế nào cũng không một ai chịu tin tôi. Tất cả đã mất hết sau chuyện này rồi', giọng ca Chỉ là giấc mơ chia sẻ với iHay.vn trong nước mắt.

(iHay) Mới đây, trang cá nhân của Pha Lê vừa cho đăng tải 'tâm thư' về vụ ồn ào bị Dương Yến Ngọc tố giựt chồng những ngày qua. iHay.vn cũng đã nối máy với Pha Lê để hỏi thêm cô về vụ việc và được cô chia sẻ câu chuyện trong nước mắt.

>> X Factor: Khánh Bình, Pha Lê bất ngờ dừng cuộc chơi
>> Pha Lê 'né' Quách An An sau scandal hôn đồng giới

 
Showbiz Việt 'dậy sóng' với vụ Dương Yến Ngọc tố ca sĩ Pha Lê giựt chồng mình

Tối 23.7, showbiz Việt "dậy sóng" khi siêu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ status tố chồng mình đang lén lút "ăn vụng" mà "không biết chùi mép".

"Anh à, anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh. Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí, để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc", trích đoạn status của Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

Trước những dòng "tố" này, nhiều bạn bè của Dương Yến Ngọc đã vào bình luận, thắc mắc về "danh tính của người thứ ba". Mặt khác, cựu người mẫu cũng không kiềm được cơn nóng nảy, đã viết tiếp status thứ 2, tiết lộ luôn đích danh của Pha Lê.

"Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi", Dương Yến Ngọc bức xúc.

Tuy nhiên, trái với những gì chân dài này "tố cáo", anh Thông - chồng cô và nữ ca sĩ Nhân tố bí ẩn đều lần lượt lên tiếng phản bác, cho rằng Dương Yến Ngọc "bị thần kinh" và nếu cô không xin lỗi thì sẽ "làm mọi chuyện tới bến", theo nội dung tin nhắn được hé lộ giữa Pha Lê và chồng Dương Yến Ngọc.


Vợ chồng cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc  

Riêng về phía giọng ca X-Factor, cô cũng có những phản hồi khá dài trên chính trang cá nhân mình. Theo đó, Pha Lê đã kể rõ sự tình, sở dĩ cô và chồng của Dương Yến Ngọc "trở nên thân thiết" vì quen chung qua người bạn trai hiện tại của cô.

"Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn. Anh Thông tin tưởng tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu chị Ngọc nhưng chị Ngọc không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc", Pha Lê viết trên Facebook cách đây vài giờ.

Qua đó, cô cũng giải thích "tin nhắn rủ chồng Dương Yến Ngọc đi Vũng Tàu chơi" chỉ là một sự hiểu lầm. Khi đó, cô đang đi du lịch cùng với người bạn trai và trong lúc đang nhắn tin với anh Thông thì bạn trai cô đã gợi ý rủ vợ chồng Dương Yến Ngọc cùng ra chơi. Tuy nhiên, do nội dung tin nhắn không có đề cập đến Dương Yến Ngọc đã khiến cho chân dài này nổi cơn ghen tuông.

"Pha Lê khẳng định với anh chị phóng viên cũng như tất cả khán giả của mình là giữa Pha Lê với anh Thông hoàn toàn không có mối quan hệ như chị Ngọc nói. Có thể vì yêu quá, ghen quá nên chị Ngọc đã có hành động như vậy. Nay Pha Lê chính thức xác nhận việc này hoàn toàn là hiểu lầm", nữ ca sĩ Chỉ là giấc mơ chốt lại.

 
Ảnh chụp màn hình Facebook Pha Lê

iHay.vn đã nối máy với Pha Lê để hỏi thêm cô về tình hình hiện tại thì bất ngờ nghe cô "thổn thức", vừa nói vừa khóc ở phía bên kia điện thoại. Giọng ca Nhân tố bí ẩn liên tục nhắc đi nhắc lại câu "mất hết tất cả" sau vụ bị Dương Yến Ngọc "tố" giựt chồng.

"Tôi không biết nói gì thêm nữa đâu. Bây giờ mọi người muốn biết cái gì nữa? Tôi giải thích thế nào cũng không một ai chịu tin tôi. Tất cả đã mất hết sau chuyện này rồi", Pha Lê khóc qua điện thoại.

Đây không phải là sự việc "rùm beng" đầu tiên của nữ ca sĩ Chỉ là giấc mơ. Trước đó, cô cũng từng dính vào nhiều vụ ồn ào như chuyện tình với nam cầu thủ Công Vinh, bị cầu thủ Lee Nguyễn tố tự dựng scandal, bị Hoa hậu Hương Giang tố bán túi fake cho đồng nghiệp.

iHay.vn đã liên hệ với Dương Yến Ngọc và Á hậu Phụ nữ VN qua ảnh cho biết không muốn nói thêm điều gì về Pha Lê.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV, chụp màn hình

>> X Factor: Khánh Bình, Pha Lê bất ngờ dừng cuộc chơi
>> Pha Lê 'né' Quách An An sau scandal hôn đồng giới
>> Pha Lê liên tục ‘khóa môi’ đồng giới phản cảm
>> Pha Lê: 'Nghệ sĩ có thể tự tạo scandal, cần gì đi thi
>> Ồn ào vụ Hương Giang nghi mua nhầm túi xách giả của ca sĩ Pha Lê
>> Khám phá lễ hội 'đấu bùn' lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
>> Khám phá lễ hội đom đóm lung linh của Nhật Bản
>> Pha Lê: Đẹp đâu cần phải hở
>> Làm gỏi tôm pha lê đãi ông xã
>> Đến lượt Dương Yến Ngọc “khóa môi” Pha Lê
>> Pha Lê bị "vu" làm gái bao
>> Pha Lê khéo khoe vòng 1 bốc lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.