Pha lộ hàng hớ hênh của người mẫu Nga trong lễ ra mắt ‘Suicide Squad’

04/08/2016 16:53 GMT+7

Chiếc váy cắt xẻ táo bạo khoe vòng ba mà siêu mẫu nước Nga Xenia Tchoumi diện trong buổi lễ ra mắt phim bom tấn Suicide Squad đã trở thành 'con dao hai lưỡi' khi khiến cô hớ hênh trong suốt quãng thời gian trên thảm đỏ.

Ngày 3.8 vừa qua tại thủ đô London, nước Anh đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử). Hàng loạt các siêu sao cũng như người mẫu, diễn viên trên khắp thế giới đã tề tựu đông đủ và sải bước trên thảm đỏ dưới ống kính của hàng nghìn phóng viên, theo Daily Mail.
Cara Delevingne cá tính trong bộ đồ váy xuyên thấu Ảnh: Chụp màn hình Telegraph
Dù không tham gia diễn xuất trong bộ phim và cũng không phải là nhân vật nổi bật nhưng Xenia Tchoumi lại là cái tên gây chú ý nhất hôm qua bởi pha lộ hàng nguyên vòng ba. Cô mặc một chiếc váy dáng sơ mi ngắn đơn giản với phần cạnh bên của chiếc váy bị xẻ quá cao. Bộ váy xẻ tà hai bên lại thêm thời tiết có gió khá to đã khiến Xenia Tchoumi hớ hênh vòng ba trong hầu hết thời gian cô xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tự tin bước đi như không có chuyện gì xảy ra.
Margot Robbie duyên dáng bên cạnh Will Smith lịch lãm Ảnh: Chụp màn hình Telegraph
Trừ việc lộ hàng của Xenia Tchoumi thì thảm đỏ hôm qua quả thật là một “bữa tiệc” thời trang với sự chăm chút quần áo của các người đẹp hàng đầu thế giới. Hai diễn viên nữ trong phim là “thiên thần” Victoria’s Secret Cara Delevingne và Margot Robbie xuất hiện cực kỳ ấn tượng. Nếu Cara Delevingne thể hiện đẳng cấp thời trang với trang phục ấn tượng gồm váy xuyên thấu phối với bốt cao quá gối thì Margot Robbie duyên dáng cùng đầm Gucci. Ngoài ra, chân dài Georgia May Jagger cũng tới dự lễ ra mắt cùng với bạn trai trong trang phục đơn giản nhưng hết sức gợi cảm.
Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) xoay quanh một nhóm các nhân vật bao gồm những tên tội phạm đầu sỏ đang chờ án tử. Họ được chính phủ Mỹ tập hợp lại để thực hiện những nhiệm vụ tuyệt mật nguy hiểm, đổi lại để được miễn giảm tội chết.
Siêu mẫu Georgia May Jagger và bạn trai Ảnh: Chụp màn hình People
Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao danh tiếng như Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Jai Courtney, Karen Fukuhara và siêu mẫu Cara Delevingne. Phim bắt đầu ra rạp vào ngày 3.8 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, khán giả có thể thưởng thúc bộ phim bắt đầu từ ngày 5.8 tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.